Xả súng tại đại học ở California, 1 người chết

04/09/2015 11:57 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông thiệt mạng và một người khác bị thương nặng trong vụ xả súng tại một trường đại học ở thành phố Sacramento, bang California (Mỹ) vào ngày 3.9.

(TNO) Một người đàn ông thiệt mạng và một người khác bị thương nặng trong vụ xả súng tại một trường đại học ở thành phố Sacramento, bang California (Mỹ) vào ngày 3.9.

Hiện trường vụ hai nhà báo bị bắn chết khi đang thực hiện chương trình trực tiếp ở bang Virginia hồi tuần trước
 - Ảnh: Reuters

Vụ xả súng xảy ra trong bãi đậu xe Đại học Sacramento City vào khoảng 16 giờ (giờ địa phương) ngày 3.9 và nghi phạm là một người đàn ông đã tẩu thoát, ông Sam Somers, cảnh sát trưởng thành phố Sacramento cho biết.

“Khuôn viên trường đại học đã được phỏng tỏa và chúng tôi đang tiến hành điều tra”, ông Somers nói.
Ông Jackie Flores (50 tuổi), một người dân sống đối diện trường đại học, cho hay ông nghe thấy 4 hoặc 5 tiếng súng nổ.
Đài NBC (Mỹ) cho biết có ba người bị bắn, một người thiệt mạng, trong số hai người bị thương có một người bị thương nặng.
Trong vòng hai tuần qua, nước Mỹ chứng kiến một số vụ xả súng: hai phóng viên truyền hình bị bắn chết khi đang thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp; một sinh viên đại học bị bắn chết ở bang Georgia; một cảnh sát viên bị bắn chết ở bang Texas, và còn nhiều vụ xả súng khác diễn ra mỗi ngày tại các thành phố ở Mỹ nhưng không được truyền thông đưa tin, theo AFP.
Theo một báo cáo của tổ chức phi chính phủ Brady Campaign to Prevent Gun Violence (tạm dịch Chiến dịch Brady Phòng chống Bạo lực Súng đạn) ở Mỹ, khoảng 31 người Mỹ bị bắn và bị giết mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.