Vụ nhóm mô tô bắn nhau ở Mỹ: Cả ngàn món vũ khí giấu trong nhà hàng

21/05/2015 18:10 GMT+7

(Tin Nóng) Cảnh sát Waco (bang Texas, Mỹ) cho hay đã tìm thấy khoảng 1.000 vũ khí đủ loại tại nhà hàng Twin Peaks, nơi đàm phán của các băng nhóm mô tô Texas và cũng là hiện trường thanh toán đẫm máu khiến 10 người chết vừa qua.

(Tin Nóng) Cảnh sát Waco (bang Texas, Mỹ) cho hay đã tìm thấy khoảng 1.000 vũ khí đủ loại tại nhà hàng Twin Peaks, nơi đàm phán của các băng nhóm mô tô Texas và cũng là hiện trường vụ xả súng đẫm máu khiến 9 người chết vừa qua.

Cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng trường ở bãi đậu xe trước nhà hàng Waco ngày 19.5, nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: Reuters

Báo Guardian ngày 20.5 dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết súng được giấu trong nhà vệ sinh, dưới ghế ngồi và thậm chí còn nhét vào túi khoai rán Totilla và dao lụi vào túi bột mì.

Các nhà điều tra đã tìm được từ dao găm đến súng ngắn, súng trường AK-47 trong nhà hàng, theo phát ngôn viên Sở cảnh sát Waco, Patrick Swanton.

Trung uy Swanton mô tả lại cảnh tượng lộn xộn khủng khiếp bên trong và bên ngoài nhà hàng Twin Peaks, máu vương vãi khắp nơi, đặc biệt là trong phòng vệ sinh.

Con số 1.000 vũ khí hoàn toàn ngoài khả năng tưởng tượng của giới điều tra, vốn trước đó cho rằng chỉ có khoảng 100 hoặc 200 dao, súng. Đến lúc này, cảnh sát vẫn chưa rõ số người thực tế đã có mặt trong nhà hàng lúc đó.

Ngoài 10 người chết, trận thanh toán đúng nghĩa xã hội đen vào trưa 17.5 (giờ Mỹ) đã khiến 18 người bị thương và hơn 170 người bị tống giam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.