Vụ máy bay Malaysia mất tích: Hai người châu Âu có tên trong danh sách nhưng không lên máy bay

09/03/2014 04:30 GMT+7

(TNO) Một người Áo và một người Ý được cho là hành khách trên chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines mất tích ngày 8.3, đều bình an vô sự bởi vì passport của họ đã bị đánh cắp.

Luigi Maraldi, người Ý, 37 tuổi, có tên trong danh sách nạn nhân mất tích, nhưng passport của anh ta đã bị trộm trước đó, và đang ở Thái Lan, theo AFP.

Luigi đã ngay lập tức gọi điện thoại về báo cho gia đình biết anh vẫn bình an vô sự sau khi biết tin chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines mất tích, theo AFP.

Ngoài ra, Malaysia Airlines đã liên lạc với Bộ Ngoại giao Áo vì có một hành khách quốc tịch Áo nằm trong danh sách hành khách trên máy bay mất tích.

“Chúng tôi đã liên lạc người này. Người này hiện đang ở Áo bình an vô sự. Passport của anh ta đã bị đánh cắp hồi năm 2012 trong một chuyến đi đến Thái Lan”, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Áo Martin Weiss cho biết.

AFP dẫn thông cáo của Malaysia Airlines, ngày 7.3 cho biết máy bay Boeing 777-200 mang số hiệu MH370 đã biến mất vào lúc 2 giờ 40 sáng ngày 8.3 (tức 1 giờ 40 giờ VN ngày 8.3), sau khi cất cánh được 41 phút từ thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để đến thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Phúc Duy

>> Video: Tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích
>> Phó thủ tướng điện đàm với Ngoại trưởng Malaysia vụ máy bay mất tích
>> Việt Nam chủ động triển khai biện pháp cứu máy bay Malaysia
>> Vụ máy bay Malaysia mất tích: Cơ trưởng có kinh nghiệm 18.365 giờ bay
>> Vụ máy bay Malaysia mất tích: Máy bay QĐND Việt Nam đã bay đi ứng cứu
>> Vụ máy bay Malaysia mất tích: Thân nhân chờ đợi trong hoảng loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.