Vô tình bắn súng vào đầu lúc chụp ảnh tự sướng

23/05/2015 08:52 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ trẻ người Nga đang trong tình trạng nguy kịch sau khi vô tình bắn súng vào đầu trong lúc chụp ảnh tự sướng (selfie), truyền thông Nga loan tin ngày 22.5.

(TNO) Một phụ nữ trẻ người Nga đang trong tình trạng nguy kịch sau khi vô tình bắn súng vào đầu trong lúc chụp ảnh tự sướng (selfie), truyền thông Nga loan tin ngày 22.5.

Chụp ảnh tự sướng có nguy cơ thiệt mạng - Ảnh: Reuters
Người phụ nữ 21 tuổi phát hiện một khẩu súng lục của nhân viên bảo vệ để lại tại văn phòng làm việc của cô tại thủ đô Moscow và quyết định chụp một tấm hình tự sướng đang cầm khẩu súng, một người phát ngôn cảnh sát cho hãng tin Interfax (Nga) biết, theo AFP.
Trong lúc chụp ảnh tự sướng, người phụ nữ vô tình cướp cò, súng bắn vào thái dương cô ở cự ly gần, theo người phát ngôn cảnh sát.
Vụ việc xảy ra vào ngày 21.5, nhưng cảnh sát Nga mới xác nhận thông tin ngày 22.5.
Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, hãng tin RIA Novosti (Nga) dẫn lời nữ phát ngôn viên bệnh viện Sklifosovsky cho biết.
Cảnh sát đang điều tra làm rõ vì sao người phụ nữ này, một nhân viên văn phòng, có thể lấy được khẩu súng. Nhân viên bảo vệ đã để lại khẩu súng trong văn phòng hai tuần trước khi nghỉ phép, người phát ngôn cảnh sát cho hay.
Xu hướng chụp ảnh tự sướng rồi đăng tải lên mạng do các ngôi sao Mỹ khởi xướng như ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, được mệnh danh Kim siêu vòng ba, đã kích ngòi những hành vi nguy hiểm khắp nơi trên thế giới, theo nhận định của AFP.
Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy 17% người Mỹ chụp ảnh tự sướng trong khi đang lái xe.
Các điều tra viên Mỹ hồi tháng 2.2015 cho biết một phi công nhiều lần chụp ảnh tự sướng, dẫn đến mất tập trung, khiến một chiếc máy bay nhỏ bị rơi làm hai người trên máy bay thiệt mạng, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.