Trung Quốc: Tai nạn trên cầu vượt, ít nhất 7 người chết

02/03/2015 09:46 GMT+7

(TNO) Một vụ tông xe trên cầu vượt gần sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến (Trung Quốc) khiến ít nhất 7 người chết và 25 người bị thương.

(TNO) Một vụ tông xe trên cầu vượt gần sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến (Trung Quốc) khiến ít nhất 7 người chết và 25 người bị thương, South China Morning Post (SCMP) cho biết.

Hình ảnh chụp từ camera về vụ tai nạn - Ảnh chụp màn hình SCMP
Một chiếc Mercedes-Benz đã tông vào nhóm người đứng trên chiếc cầu vượt gần sân bay. Tài xế là một phụ nữ 24 tuổi, đang ở đồn cảnh sát để lấy lời khai. 
Tại hiện trường, ít nhất có 5 người chết, trong đó 2 thi thể tìm thấy trên cầu vượt và 3 thi thể khác rơi xuống mặt đường bên dưới.
Cảnh sát không tiết lộ tình trạng chấn thương của các nạn nhân được đưa đến bệnh viện. SCMP khẳng định có 7 người thiệt mạng trong bản tin cập nhật ngày 2.3.
Cầu vượt nơi diễn ra tai nạn có 5 làn xe, là nơi tập trung đông người. Từ vị trí này, nhiều người có thể chụp ảnh và ngắm các chuyến bay ở sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến, trang thestandard.com.hk của Hồng Kông dẫn lời một nhân viên sân bay cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.