Trung Quốc sẽ dẹp nạn thuê vũ nữ thoát y ở đám tang

24/04/2015 06:20 GMT+7

(TNO) Chính quyền Trung Quốc ngày 23.4 tuyên bố tiến hành chiến dịch dẹp nạn thuê vũ nữ thoát y biểu diễn tại các đám tang.

(TNO) Chính quyền Trung Quốc ngày 23.4 tuyên bố tiến hành chiến dịch dẹp nạn thuê vũ nữ thoát y biểu diễn tại các đám tang.

Một vũ nữ thoát y Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Youtube
 
Trong một thông cáo trên website, Bộ Văn hóa Trung Quốc tuyên bố chiến dịch truy quét nạn thuê vũ nữ thoát y tại các đám tang ngày càng trở nên phổ biến tại những khu vực nông thôn ở nước này, theo AFP.
“Hết lần này đến lần khác, những màn nhảy múa thoát y và những kiểu biểu diễn bất hợp pháp diễn ra tại các đám tang ở những khu vực nông thôn”, chính quyền Trung Quốc sẽ “điều tra và trừng phạt” những công ty hay cá nhân nào tổ chức những màn trình diễn này, theo thông cáo của Bộ Văn hóa Trung Quốc.
Tân Hoa xã cho biết những màn biểu diễn của vũ nữ thoát y được tổ chức nhằm thu hút nhiều người đến đám tang.
Bộ Văn hóa Trung Quốc còn dẫn ra một ví dụ tại tỉnh Hà Bắc. “Hai vũ nữ thoát y ăn mặc hở hang nhảy trên một sân khấu ở đám tang trong làng vào tối 15.2”, một nhân chứng họ Zhang cho hay.
“Các vũ nữ thoát y nhảy cuồng nhiệt và sau đó từ từ cởi hết quần áo. Đằng sau họ là một màn hình điện tử chiếu di ảnh của một người quá cố”, ông Zhang cho biết thêm.
Một vụ khác xảy ra tại tỉnh Giang Tô vào tháng 2.2015, khi đó một nhóm vũ nữ thoát y bị bắt vì những màn trình diễn thoát y tại các đám tang, thu hút hàng trăm người dân địa phương đến xem.
Những màn trình diễn thoát y như thế này “gây mất trật tự và môi trường xã hội ở các vùng nông thôn”, Bộ Văn hóa Trung Quốc cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.