Trung Quốc phá đường dây mại dâm điều hành theo kiểu nhà binh

25/05/2015 11:25 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc vừa triệt phá một đường dây mại dâm do một băng tội phạm điều hành hoạt động theo “kiểu nhà binh”, Tân Hoa xã đưa tin.

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc vừa triệt phá một đường dây mại dâm do một băng tội phạm điều hành hoạt động theo “kiểu nhà binh”, Tân Hoa xã đưa tin.

>> Bị truy quét, gái 'bán hoa' từ 'kinh đô tình dục' đổ ra nước ngoài

Một phụ nữ tình nghi bán dâm đang mặc lại quần áo sau khi cảnh sát ập vào một khách sạn ở Quảng Đông (Trung Quốc) - Ảnh: Reuters

Cảnh sát tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, miền nam Trung Quốc, cho biết băng tội phạm này lập ra nhiều “cơ quan” đảm nhiệm các chức năng khác nhau, chẳng hạn như tổ chức, tài chính, giám sát và quản lý nguồn lực, Tân Hoa xã cuối tuần qua đưa tin.

Một người đàn ông họ Quan, 28 tuổi, từng làm nhân viên phục vụ cho tụ điểm ăn chơi khét tiếng KTV của Trung Quốc, là người “tuyển đào” cho đường dây này từ năm 2010.

Những cô gái tham gia vào đường dây bán dâm sống trong một căn hộ thuê và được quản lý theo kiểu quân đội, Tân Hoa xã dẫn báo cáo của cảnh sát Côn Minh.

Họ được lệnh phải dùng cùng một kiểu bàn chải đánh răng, khăn tắm và ly uống nước. Băng này còn lập ra một quy trình trang điểm chuẩn cho các cô gái trước khi “đi khách”.

Để rời khỏi căn hộ, các cô phải xin phép và bắt buộc phải có một gã đàn ông theo hộ tống. Các “vệ sĩ” có nhiệm vụ dọn dẹp và đưa đón, đồng thời giúp việc “giao dịch” diễn ra suôn sẻ.

Băng điều hành đường dây mại dâm này cũng chú trọng vào việc "đào tạo" nhân viên. Cảnh sát cho biết chúng mua cả máy vi tính và sách để giúp nhân viên nâng cao kỹ năng chăm sóc và mua vui cho khách, cũng như để trau dồi kiến thức phổ thông.

Thông qua việc huấn luyện kỹ các nhân viên nữ, băng này hy vọng các cô có thể "nhận diện" những người đàn ông giàu có thông qua những vật dụng sang trọng của họ.

Băng mại dâm này còn lập ra cả một hệ thống xếp hạng “năng lực” làm việc của các thành viên trong băng.

Cảnh sát Côn Minh đã bắt giữ 20 nghi phạm trong đường dây mại dâm nói trên, theo Tân Hoa xã. Hiện các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.