Tổng thống Putin trổ tài chơi khúc côn cầu

02/09/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng đội “các huyền thoại khúc côn cầu” đã giành chiến thắng trước đội tuyển trẻ trong một trận đấu tại thành phố Sochi.

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng đội “các huyền thoại khúc côn cầu” đã giành chiến thắng trước đội tuyển trẻ trong một trận đấu tại thành phố Sochi, theo Tass.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trổ tài chơi khúc côn cầu - Ảnh: Reuters

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 1.9 tiếp tục thể hiện khả năng chơi tốt các môn thể thao khi ông cùng đội tuyển “các huyền thoại khúc côn cầu” thi đấu và giành chiến thắng trước các vận động viên trẻ tuổi của trung tâm thể dục thể thao Sirius ở thành phố Sochi.

Đội của ông Putin quy tụ nhiều huyền thoại của làng khúc côn cầu Nga như Vyacheslav Fetisov, Pavel Bure, Valery Kamensky, Alexander Ovechkin, Yevgeny Malkin. Họ xuất sắc giành chiến thắng trước đội trẻ với tỉ số 9-5.
Hồi tháng 5, nhà lãnh đạo Nga cũng đã có màn trình diễn xuất sắc trong một trận đấu khúc côn cầu trên băng với 8 lần ghi điểm cho đội ông thi đấu.
Dù đã 62 tuổi nhưng Tổng thống Putin luôn được biết đến với hình ảnh khỏe khoắn và dẻo dai, không chỉ tập thể hình, chơi khúc côn cầu, chuyên nghiệp với bát đẳng judo; vị nguyên thủ này còn nhiều lần trổ tài lái máy bay, lặn biển, thậm chí săn hổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.