Tổng thống Putin: Tôi không có gì phải hối tiếc trong cuộc đời

07/06/2015 18:51 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định mình là người hạnh phúc và không có gì phải hối tiếc trong cuộc đời.

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định mình là người hạnh phúc và không có gì phải hối tiếc trong cuộc đời, theo đoạn phỏng vấn được đăng tải trên trang web Điện Kremlin.

Ông Putin tự nhận mình là người hạnh phúc, không có gì phải hối tiếc - Ảnh: AFP

Ngay trước chuyến công du Ý, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc trả lời phỏng vấn tờ Corriere della Sera của Ý hôm 6.6 với nhiều câu hỏi quanh câu chuyện về cuộc xung đột ở miền đông Ukraine.

Ông Putin nhấn mạnh nước Nga quan tâm và sẵn sàng đảm bảo việc thực hiện đầy đủ và vô điều kiện thỏa thuận Minsk, nhằm giải quyết cuộc xung đột tại miền đông Ukraine. Ông đồng thời khẳng định “không cần phải sợ nước Nga”.
Về khía cạnh cá nhân, khi được hỏi về điều gì khiến vị tổng thống nước Nga hối tiếc nhất và sai lầm nào mà ông sẽ không bao giờ lặp lại, ông Putin khẳng định: “Trong cuộc đời mình, tôi không có gì phải hối tiếc”.
Tổng thống Putin tự nhận mình là người hạnh phúc và không chịu ảnh hưởng từ một hình mẫu nào trước đó. Ông cho rằng lợi ích của người dân đất nước Nga đã dẫn dắt những gì mà ông đang làm.
Mỹ và nhiều nước phương Tây cáo buộc Tổng thống Putin rằng ông đã lãnh đạo nước Nga với những hành động gây hấn đối với an ninh ở nước láng giềng Ukraine, trong đó có việc sáp nhập bán đảo Crimea và cuộc xung đột ở vùng Donbass. Trong khi đó, ông Putin luôn bác bỏ mọi cáo buộc trên.
Putin, người đàn ông ngoài 63 tuổi với 15 năm lãnh đạo nước Nga luôn là nhân vật được dư luận và báo giới quan tâm. Ngoài những chính sách của mình, ông Putin còn thu hút báo giới với những tuyên bố về đời tư. Trước đó, tại cuộc họp báo lớn thường niên tổ chức ngày 18.12.2014, Tổng thống Nga Putin tiết lộ ông đang yêu và được yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.