Tổng thống Putin lại thành ‘siêu nhân’ vào dịp sinh nhật

07/10/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Hercules, Batman, Khổng Tử, Thần Thor, Hulk… Tổng thống Nga Vladimir Putin tiếp tục “hóa thân” đầy vui nhộn trong ngày sinh nhật lần thứ 63 của ông, hôm nay 7.10.

(TNO) Hercules, Batman, Khổng Tử, Thần Thor, Hulk… Tổng thống Nga Vladimir Putin tiếp tục “hóa thân” đầy vui nhộn trong ngày sinh nhật lần thứ 63 của ông, hôm nay 7.10.

Sinh nhật của Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn là dịp để người yêu mến ông bày tỏ bằng các tác phẩm nghệ thuật - Ảnh: AFPSinh nhật của Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn là dịp để người yêu mến ông bày tỏ bằng các tác phẩm nghệ thuật - Ảnh: AFP

Những người yêu mến Tổng thống Nga Putin đã nhân dịp này ca ngợi người đứng đầu Điện Kremlin. Có hai triển lãm tổ chức tại London (Anh) và Moscow (Nga), đăng tải những tác phẩm diễn tả tài trí, sức mạnh của ông Putin vào sinh nhật thứ 63.

Đài Russia Today của Nga hôm nay 7.10 đã có bài tổng hợp lại những bức ảnh về Tổng thống Putin, trong đó gương mặt của ông gắn liền với những nhân vật kiệt xuất nhất trong truyền thuyết, ngoài đời thực và cả… phim hoạt hình, viễn tưởng.

Ngoài 60 tuổi nhưng Tổng thống Putin nổi tiếng là người có thân hình tráng kiện - Ảnh: Reuters

Lấy chủ đề “Putin vạn vật”, những bức ảnh mô tả Tổng thống Nga đầy sức mạnh như Batman (Người dơi), Hulk (Người khổng lồ xanh), thám tử Sherlock Holmes, Thần Thor… những nhân vật trong truyện tranh, tiểu thuyết và thần thoại Hy Lạp.

Ngoài ra, ông Putin cũng được ví như Alexander Đại đế, Khổng Tử, những biểu tượng của sức mạnh và tài trí trong lịch sử. Thậm chí, có bức còn vẽ ông Putin trong bộ đồ thám hiểm của phi hành gia huyền thoại Yuri Gagarin, nhưng mang dáng bay của... Super Man (Siêu nhân).

Bức hình vẽ Tổng thống Putin trên lưng chú bò mang biểu tượng của bán đảo Crimea năm 2014 - Ảnh: AFP

Đây không phải lần đầu tiên người yêu mến Tổng thống Putin dùng hình vẽ để thể hiện tài trí của người lãnh đạo nước Nga. Hôm 7.10, hãng BBC dẫn lại bộ hình có tựa đề “12 chiến công của Putin”, lấy cảm hứng từ “12 chiến công của Hercules”, một nhân vật tài trí toàn vẹn trong thần thoại Hy Lạp.

Những bức ảnh thuộc bộ "12 chiến công của Putin", lấy cảm hứng từ "12 chiến công của Hercules" nhân sinh nhật thứ 62 của ông năm 2014 - Ảnh: AFP

Năm ngoái cũng trong sinh nhật lần thứ 62 của Tổng thống Putin, báo Daily Mail của Anh cũng đăng tải nhiều hình ảnh nghệ thuật về người đứng đầu Điện Kremlin. Trong đó, ngoài bộ hình “12 chiến công của Putin” kể trên, có những bức vẽ thể hiện ông Putin ngồi trên lưng một con bò mang biểu tượng của bán đảo Crimea, nơi đã sáp nhập vào Nga.

Những hình ảnh nhân ái, thân thiện của Tổng thống Putin cũng là chủ đề trong các buổi triển lãm nghệ thuật ngày sinh nhật ông. Đây là hình ảnh nhân sinh nhật lần thứ 60 của ông - Ảnh: AFP
Ngoài ra ở dịp sinh nhật thứ 62 năm ngoái, trong lúc ông Putin dành thời gian nghỉ dưỡng tại vùng Siberia, nhiều lễ hội, sự kiện đã tổ chức chúc mừng ông với những chiếc áo thun in hình Tổng thống Nga trước ngực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.