Tổng thống Obama 'không biết đọc rap vẫn tán được bà Michelle'

24/07/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama là một người có tài về âm nhạc, được chứng minh qua những màn trình diễn trước công chúng, nhưng ông thừa nhận không thể đọc rap.

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama là người có tài về âm nhạc, được chứng minh qua những màn trình diễn trước công chúng, nhưng ông thừa nhận không thể đọc rap.

Tổng thống Obama hát Amazing Grace trong lễ tang nạn nhân vụ thảm sát ở nhà thờ Charleston, bang Nam Carolina, Mỹ - Ảnh: Reuters
Phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh thanh niên Beating the Odds tại thủ đô Washington (Mỹ) ngày 23.7, ông Obama cho biết: “Kỹ năng đọc rap của tôi rất khủng khiếp. Có một thứ trong âm nhạc tôi không thể thực hiện là rap. Tôi thích rap, nhưng không thể đọc rap”, theo AFP.
Ông Obama cho biết mặc dù không thể đọc rap nhưng ông vẫn có thể "cưa đổ" và cưới được bà Michelle làm vợ.
Tổng thống Obama còn gọi đệ nhất phu nhân Michelle là “một ngôi sao thật sự của gia đình Obama”.
Tổng thống Obama từng thể hiện khả năng ca hát nhiều lần trong nhiệm kỳ của ông. Chẳng hạn, tại sự kiện gây quỹ ở thành phố New York (Mỹ) vào năm 2012, ông Obama hát bản tình ca Let's Stay Together của Al Green.
Hồi tháng rồi, ông Obam đã hát Amazing Grace trong buổi lễ tưởng niệm một vị mục sư bị một tay súng phân biệt chủng tộc bắn chết tại nhà thờ ở thành phố Charleston.
Tổng thống Obama hát trong một sự kiện gây quỹ ở Nhà Trắng hồi năm 2012 - Ảnh: Reuters
Ông Obama hát Santa Clause is Coming to Town nhân lễ Giáng sinhvới các con gái - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.