Tổng thống Nga Putin thừa nhận 'đang yêu'

19/12/2014 13:52 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Putin thừa nhận ông "đang yêu và được yêu". Mặc dù, ông từ chối tiết lộ danh tính người yêu bí ẩn của mình, nhưng báo giới đã ngay lập tức hướng sự chú ý tới vận động viên thể dục nổi tiếng Alina Kabayeva.

(TNO) Tổng thống Nga Putin thừa nhận ông "đang yêu và được yêu". Mặc dù, ông từ chối tiết lộ danh tính người yêu bí ẩn của mình, nhưng báo giới đã ngay lập tức hướng sự chú ý tới cô gái 31 tuổi Alina Kabayeva.

Tổng thống Nga Putin đang yêu và được yêu 1Tổng thống Nga Vladimir Putin và đại biểu Duma Alina Kabayeva - Ảnh: AFP
Tại cuộc họp báo lớn thường niên được tổ chức ngày 18.12, khi được hỏi về đời tư của mình, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông đang yêu và được yêu. Câu trả lời của nhà lãnh đạo 62 tuổi khiến báo giới càng có cơ sở để tin vào lời đồn đoán về mối quan hệ giữa ông và vận động viên thể dục nổi tiếng Alina Kabayeva, theo Sky News ngày 19.12.
Những gì diễn ra tại cuộc họp báo ngày 18.12 trái ngược với phản ứng của ông Putin cách đây 6 năm. Thời điểm đó, báo giới cho rằng ông có quan hệ với Kabayeva, Putin đã rất giận dữ và lên án "những kẻ thích nhúng mũi vào cuộc sống của người khác", theo Daily Mail.
Trong cuộc họp báo, Tổng thống Putin kể rằng: "Một người bạn của tôi ở châu Âu - một ông chủ lớn, gần đây hỏi tôi: 'Sau những gì xảy ra vào năm ngoái, anh có đang yêu không?' Tôi trả lời: Có! Ông ta hỏi tiếp: 'Có ai yêu anh không?' Tôi trả lời: Có!", theo Daily Mail.
Tờ Daily Mail ngay lập tức nhận định rằng, nếu thông tin trên là đúng thì không bao lâu nữa Tổng thống Nga sẽ không còn độc thân.
Tổng thống Nga Putin đang yêu và được yêu 2Tổng thống Nga Putin và vợ cũ Lyudmila - Ảnh: Reuters
Alina Kabayeva,31 tuổi, từng rất được báo giới quan tâm, nhất là sau khi Tổng thống Putin quyết định ly dị bà Lyudmila hồi năm 2013 sau 30 năm chung sống. Nhiều người cho rằng Alina Kabayeva sẽ sớm trở thành phu nhân của ông Putin.
Alina Kabayeva từng là một vận động viên thể dục nhịp điệu thành công của Nga, từng giành huy chương vàng tại Olympic và hiện là một thành viên của Duma quốc gia Nga.
Cũng trong cuộc họp báo, ông Putin khẳng định ông và vợ cũ hiện có mối quan hệ bạn bè rất tốt. Tổng thống Nga vẫn thường xuyên gặp bà Lyudmila và 2 con của mình là Mariya và Yekaterina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.