Tòa nhà chung cư ở New York đổ sập sau khi bị cháy

27/03/2015 07:15 GMT+7

(TNO) Một tòa chung cư tại Manhattan, New York (Mỹ) đã đổ sập sau khi bị cháy khiến 4 người nguy kịch và ít nhất 9 người khác bị thương, theo ABC News ngày 27.3.

(TNO) Một tòa chung cư tại Manhattan, New York (Mỹ) đã đổ sập sau khi bị cháy khiến 4 người nguy kịch và ít nhất 9 người khác bị thương, theo ABC News ngày 27.3.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội - Ảnh: Reuters
Sở cứu hỏa New York cho biết hiện chưa rõ có bao nhiêu người bị mắc kẹt lại trong tòa nhà. Vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng 27.3 (giờ Việt Nam).
Người phát ngôn của Công ty điện lực Con Edison cho biêt hiện chưa rõ đó có phải là một vụ nổ khí ga hay không. Tuy nhiên, Sở cứu hỏa New York cho biết đã liệt việc nổ khí ga vào danh sách các nguyên nhân vụ việc. Công ty Con Edison cũng đã ngắt nguồn ga trong khu vực.
NBC 4 New York cho hay một vụ nổ đã xảy ra tại tòa nhà số 121, sau đó ngọn lửa bùng phát, lan sang cả tòa nhà 123 bên cạnh. Tòa nhà 123 sau đó bị đổ sập.
Reuters dẫn lời các nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng nổ trong khi các đoạn video tại hiện trường cho thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội và đám khói đen nghịt bầu trời. Toàn bộ tòa nhà bị thiêu rụi chỉ còn lớp gạch bên ngoài.
“Chúng tôi nghe thấy một âm thanh lớn, sau đó có 3-4 người chạy ra đường. Họ vừa chạy vừa hét lên. Có một ngọn lửa lớn trên nóc nhà và đám khói đen”, ông Shameem Noor làm việc tại một nhà hàng gần đó cho hay.
Trong khi đó, một nhân chứng khác kể rằng ông đã nghe một tiếng nổ lớn làm “kinh động mọi thứ”. “Khi tôi chạy ra ngoài, tôi thấy mọi người đang chạy và kính vỡ khắp nơi”, kênh NBC 4 New York dẫn lời ông David ở gần đó. Ông nói chỉ trong 2 phút có ít nhất 20 xe cứu hỏa chạy đến hiện trường và nhiều chiếc khác đang đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.