Tin thế giới 17.4.2014

17/04/2014 03:00 GMT+7

Đại hội al-Qaeda. Giới chức chống khủng bố của Mỹ đang kiểm tra một đoạn phim dường như quay lại cuộc họp của các thành viên mạng lưới al-Qaeda vừa đào thoát khỏi một nhà tù tại Yemen.

Đại hội al-Qaeda. Giới chức chống khủng bố của Mỹ đang kiểm tra một đoạn phim dường như quay lại cuộc họp của các thành viên mạng lưới al-Qaeda vừa đào thoát khỏi một nhà tù tại Yemen.

 Đại hội al-Qaeda
Cuộc biểu dương lực lượng của al-Qaeda - Ảnh: chụp từ clip

Theo Đài NBC, đoạn phim dài 15 phút, do tổ chức theo dõi khủng bố TRAC đăng lên YouTube, cho thấy hàng chục tay súng al-Qaeda trốn khỏi nhà tù ở thủ đô Sana được chỉ huy số 2 của al-Qaeda là Nasir al-Wuhayshi đón tiếp. Tờ The Washington Post dẫn lời các quan chức Mỹ giấu tên cho biết đoạn phim trên là thật và có vẻ như mới được quay gần đây.

Trùng Quang

 Trải nghiệm nhớ đời
Người đàn ông ngã sấp mặt trên bãi than - Ảnh: chụp từ clip

Trải nghiệm nhớ đời. Một người dự lễ hội ở Thái Lan đã có một cú ngã nhớ đời khi cố chạy ngang một bãi than hồng đang cháy. Theo trang tin Ninemsn.com.au, người đàn ông đang tham gia một nghi thức cổ tại Lễ hội chay Phuket thì bị trượt và ngã xuống bãi than hồng khi chạy ngang qua nó. Đoạn phim được đăng trên website LiveLeak cho thấy nhiều người đã thực hiện nghi thức trên thành công, chỉ trừ một người phải trở nên “nóng bỏng” trong phần chạy của mình.

Trùng Quang

 Yoga cho ngựa
Ngựa và người cùng thư giãn bằng yoga - Ảnh: chụp từ clip

Yoga cho ngựa. Trung tâm huấn luyện ngựa Doma India ở Argentina đang mở các khóa yoga cho ngựa, theo trang tin Gentside. Người huấn luyện sẽ cùng thực hiện nhiều động tác “thư giãn” với ngựa nhằm giúp chúng thêm gắn bó với con người. Các chú ngựa tỏ ra rất thoải mái khi được hướng dẫn thực hiện những động tác “kỳ lạ” như nằm ngửa, chổng 4 vó lên trời và co duỗi một cách uyển chuyển.

Lan Chi

>> Al-Qaeda đe dọa nữ hoàng Elizabeth II
>> Giao tranh dữ dội ở Iraq, al-Qaeda chiếm một thành phố
>> Al-Qaeda thắng thế ở nhiều thành phố của Iraq
>> Al-Qaeda xin lỗi về vụ tấn công khủng bố Bộ Quốc phòng Yemen 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.