Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (55)
hoài nam - HCM - 9/3/2014
Thủy phi cơ để làm gì mà không đáp xuống mặt biển và xem đó là vật gì? Thời tiết khu vực này đâu có xấu mà không dám đáp?
Phúc Hữu - 10/3/2014
Có tiền anh Hoài Nam mua một chiếc rồi tự đi cứu hộ đi!
Nguyễn Hoàng Hải - 10/3/2014
Chúng ta có trách nhiệm đúng mức với quốc tế, tuy vậy cũng cần liệu sức mình và tuyệt đối không quá mạo hiểm làm gì.
Vì để xảy sự cố mới do liều cũng chả được ai khen ngợi đâu (tôi hiểu thủy phi cơ chỉ an toàn nơi nước tĩnh - còn nước biển sóng động thường mạnh - mà cứu người thì còn có thể mạo hiểm, chứ cánh rơi thì không làm là đúng)!
Vả lại, nếu xác suất máy bay đã rơi cao thì khả năng cứu hộ người còn sống theo tôi hiểu cũng hầu như không còn. Nếu mục đích chủ yếu chỉ còn tìm máy bay rơi (và xác người) thì nước ngoài có phương tiện hiện đại hơn ta, nên để người ta làm...!
Hiếu - 10/3/2014
Các quốc gia phân chia độ cao tìm kiếm nên việc hạ độ cao là rất nguy hiểm, có thể gây va chạm!
Hoàng quốc Minh - 9/3/2014
Hy vọng một phép nhiệm màu cho chiếc máy bay gặp nạn....
bùi lan - q7.hcm - 9/3/2014
Đây cũng là lúc thể hiện tính hiện đại và khả năng phân tích, phán đoán của lực lượng tìm kiếm và thể hiện sự mạnh mẽ về khoa học và quân sự của VN mình đó.
Tuấn - Q1. Tp. HCM - 10/3/2014
Sao mấy ngày rồi mà cứ nghi ngờ đó có phải là vệt dầu loang hay không vậy trời? Sao không cho thủy cơ đáp xuống rồi coi thực tế có phải không? Rồi tung thợ lặn xuống mà tìm, suốt ngày cả họp với hành!
Tuan - Cantho - 10/3/2014
biển rộng mênh mông, thấy từ trên cao là 1 chuyện, xuống được lại là chuyện khác bạn ạ!
khanh khanh - 10/3/2014
bạn nói đúng rồi đó, đã mấy ngày rồi vẫn chưa tìm được gỉ, nghi vấn vết dầu loag hay cửa sổ máy bay bị rơi thì cứ cho người xuống tận ấy xem xác thực, chứ nói mà không chắc chính xác gì suốt ngày hội họp thì không giải quyết được gì hết, chỉ tội cho những người thân của 239 người trên máy bay đang đợi ở sân bay trong tuyệt vọng, đến một thông tin chính xác về chuyến bay như thế nào cũng không có. Bây giờ chúng ta chỉ biết cầu nguyện cho 239 người trên chuyến bay B777, cầu nguyện ông trời phù hộ cho họ được sống sót bình an quay trờ về đoàn tụ với gia đình, cầu trời cho không một ai bị thương dù cho có rất ít cơ hội. All be safe...

Anh Minh - Bình Thạnh, HCM. - 9/3/2014
Có thể bọn không tặc xả nhiên liệu đánh lạc hướng và điều máy bay đi nơi khác vì nếu máy bay vỡ trên không hay khi tiếp biển thì cũng có khả năng sẽ để lại rất nhiều mảnh có thể trôi nổi.
binhtomcat - 9/3/2014
Nếu điều máy bay đi thì đi đâu khi mà các kiểm soát viên không lưu của tất cả các nước xung quanh không xác nhận tín hiệu nào trên màn hình rada, đồng ý đây không phải là máy bay tàng hình nên vào bất kỳ không phận nước nào mà không xin phép là bị bắn ngay. 99% là máy bay đã bị khống chế và lao xuống biển rồi, nếu khủng bố và nổ tung thì các mảnh kim loại sẽ chìm xuống biển, một số phần nổi chắc chắn có nhưng chưa tiếp cận được thôi. Tôi nghĩ là máy bay bị gài bom hẹn giờ khiến tất cả đều trở tay không kịp.
Thiện Trần - 9/3/2014
Rất đồng tình với quan điểm này, đây có thể là giả thuyết vững nhất của vụ mất tích máy bay
nguyen anh - 9/3/2014
nói như đùa, xả lấy gì nhiên liệu để bay. Với lại bay thì radar cũng phát hiện, nó đâu phải máy bay tàng hình để tránh được radar. Cuối cùng nó cũng phải đáp xuống một sân bay nào đó. 90% là máy bay đã rơi. Vệt kia là dầu, giờ phải xét nghiệm xem.
je gu - 9/3/2014
neu xa nhien lieu tren khong thi nhien lieu khong dong thanh vet ma se la dau loang. Cac nguoi khong tac da dieu khien cho may bay dam tu tu xuong bien va nhu vay khong tao ra manh vo.
Đănglinh - vn - 10/3/2014
Theo nguyên tắc khi máy bay nước khác vào không phận vn phải có thông báo hay hệ thống rada cảnh báo hay vùng nhận diện hàng không phải phát hiện ra chứ đằng này cả vn cũng ko biết là có máy bay bay vào không phận của mình thì hỏi cớ làm sao đấy là máy bay dân dụng chứ là máy bay oanh kích thì chắc mình đã tiêu lâu rồi các cụ ạ
Tuan - Cantho - 10/3/2014
máy bay bị mất tin hiệu chứ không phải là không phát hiện được tín hiệu bác ạ!
LEMINH - 9/3/2014
VIET NAM DA RAT MAY MAN KHI CHIEC MAY BAY BI NAN KHONG ROI TREN DAT LIEN CUA VIET NAM, NEU KHONG THAM CANH SE CON LON HON NHIEU.
King - Dalat - 9/3/2014
Cau chua phu ho cho ho
nguyễn thị nga - thcstamhop - 9/3/2014
chân thành chia sẻ nỗi mất mát quá lớn này tới các gia đình nạn nhân
Shjnaju - Hà nội - 9/3/2014
Cố thêm một chút nữa nào, có khi vẫn có người đang cố gắng đợi cứu hộ. Cầu mong...
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.