Thủ tướng Úc bị ném bánh mì sandwich

30/05/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Thủ tướng Úc, bà Julia Gillard ngày 30.5 đã phải “né” một mẫu bánh mì sandwich ném vào bà khi đến thăm một trường học. Đây là lần thứ hai bà Gillard bị ném bánh mì trong tháng này.

Bà Gillard đang chào hỏi, bắt tay các học sinh tại Trường trung học Lyneham ở thủ đô Canberra thì ai đó đã ném một chiếc bánh mì sandwich salami (bánh mì kẹp xúc xích Ý) vào người bà, nhưng may là nó không trúng người bà và bay ngang qua cánh tay trái của bà, theo AFP.

Cũng theo AFP, bà Gillard trông không có gì là lúng túng sau vụ ném bánh mì, đồng thời nói vui rằng: “Bọn trẻ chắc nghĩ rằng tôi đang đói”.

Phó thủ hiến vùng thủ đô Canbera, bà Katy Gallagher, đi cùng bà Gillard đến trường Lyneham cho biết: “Trường học có nhiều trẻ em, bọn trẻ hay làm những điều ngớ ngẩn”.

AFP cho biết hiện vẫn chưa xác định được “đối tượng tình nghi” đã ném sandwich nhắm vào bà Gillard.

Vụ ném bánh mì này xảy ra sau khi một học sinh Úc bị đình chỉ học tập 15 ngày do ném một mẫu bánh mì sandwich nhắm vào bà Gillard hồi đầu tháng này.

Hồi tháng 11.2006, cựu Thủ tướng Úc John Howard đã bị ném giày khi đang diễn thuyết về chủ đề “lãnh đạo trong thế kỷ mới” tại Đại học Cambridge (Anh).

Phúc Duy

>> Tổng thống Iran bị ném giày ở Ai Cập
>> 3 năm tù vì ném giày vào thẩm phán
>> London cho phép ném giày
>> Lại ném giày!
>> Cựu Thủ tướng Úc bị ném giày
>> Tổng thống Bush bị ném giày vào mặt
>> Thủ tướng Thái bị ném giày dép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.