Thoát được nạn nhờ có ôsin mê vé số

28/04/2013 03:40 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở Bangkok, Thái Lan suýt bị mất tài sản nhờ có ôsin mê chơi vé số, thêm vào đó họ còn có công giúp cảnh sát bắt được tội phạm trắng trợn ngay giữa đường phố.

Lâu nay cảnh sát Thái Lan đau đầu về một vụ cướp mà các nạn nhân là những hành khách có tài sản đi trên taxi. Tên cướp là một tài xế, thường nhắm vào hành khách đi một mình. Tên này giả vờ làm xe chết máy, đồng thời than vãn với khách về một tai nạn mới xảy ra với mình khiến khách động lòng. Sau đó hắn bảo khách xuống đẩy xe giúp và để lại toàn bộ giỏ xách, đồ đạc trên xe. Khách đẩy được một đoạn, hắn cho nổ máy và biến mất.

Với chiêu thức này tên cướp thực hiện thành công 12 phi vụ và cặp vợ chồng nói trên là nạn nhân thứ 13 của hắn. Ôsin của cặp vợ chồng này ghi được số xe taxi của hắn, không phải cảnh giác với tội phạm mà vì cô nàng mê chơi vé số. Cứ hễ thấy số xe lạ là cô nàng ghi lại rồi đi tìm mua vé số, mong đổi đời.

Cảnh sát Thái Lan đã bắt được tên tài xế taxi Wanlop Ou-thong, 54 tuổi đang lẩn trốn ở một căn hộ bên ngoài Bangkok. Khám xét nhà hắn cảnh sát phát hiện một số tài sản của nạn nhân trong tổng cộng 12 vụ gồm máy tính xách tay, iPhone, iPad, tiền mặt...

Minh Quang (Văn phòng Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.