Thiếu niên 15 tuổi bắn chết 5 người tại Mỹ

21/01/2013 08:57 GMT+7

(TNO) Một thiếu niên 15 tuổi đã dùng súng bán tự động bắn chết năm người, bao gồm hai người lớn và ba trẻ em, tại bang New Mexico (Mỹ), theo tin tức tờ New York Times Daily đăng tải ngày 21.1.

(TNO) Một thiếu niên 15 tuổi đã dùng súng bán tự động bắn chết năm người, bao gồm hai người lớn và ba trẻ em, tại bang New Mexico (Mỹ), theo tin tức tờ New York Times Daily (Mỹ) đăng tải ngày 21.1.

Nghi phạm vụ xả súng tên là Nehemiah Griego và một trong số năm nạn nhân xấu số là bố của cậu bé này - ông Greg Griego, một mục sư, cảnh sát cho hay.

Vụ xả súng xảy ra vào hôm 20.1 tại Albuquerque, thành phố lớn nhất bang New Mexico. Cậu bé nói trên đã bị bắt giữ với tội danh giết người.

“Tất cả các nạn nhân đều bị bắn nhiều phát vào người và chúng tôi đã phát hiện nhiều loại vũ khí, bao gồm súng AR-15, tại hiện trường”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Vị này nói thêm rằng hiện vẫn chưa xác định được số vũ khí trên thuộc gia đình nạn nhân hay được mang từ bên ngoài vào và cũng chưa rõ mối quan hệ giữa năm người bị giết và nghi phạm.

Được biết, súng bán tự động đã trở thành đề tài nóng tại Mỹ kể từ sau vụ thảm sát ở một trường tiểu học thuộc bang Connecticut, làm thiệt mạng 20 trẻ em và sáu người lớn.

Adam Lanza, thủ phạm vụ thảm sát, đã sử dụng một khẩu súng bán tự động AR-15 và hai súng lục.

Hoàng Uy

>> Mỹ bắt nữ sinh đe dọa thảm sát trường học
>> Thảm sát học sinh kinh hoàng tại Mỹ
>> Nạn nhân vụ thảm sát “Người dơi” kiện đòi tiền tỉ
>> Na Uy tưởng niệm 1 năm vụ thảm sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.