Thảm sát bằng dao tại Úc, 8 đứa trẻ thiệt mạng

19/12/2014 10:28 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Úc đã bao vây một căn nhà ở ngoại ô thành phố Cairns, bang Queensland, Úc, sau khi phát hiện 8 đứa trẻ bị đâm chết bằng dao tại đây.

(TNO) Cảnh sát Úc đã bao vây một căn nhà tại ngoại ô thành phố Cairns, miền bắc bang Queensland, Úc, sau khi phát hiện 8 đứa trẻ bị đâm chết bằng dao tại đây.

Xe cứu thương đang có mặt tại hiện trường vụ thảm sát, theo hình ảnh được đăng tải trên trang news.com.au (Úc)
Các nạn nhân xấu số được cho là có độ tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi, trang news.com.au (Úc) đưa tin hôm nay 19.12. Chi tiết vụ việc vẫn chưa được công bố nhưng trang tin Úc cho biết đã thấy một người phụ nữ được đưa đi cấp cứu với nhiều vết đâm ở phần thân trên và xung quanh cổ.
Sức khỏe người phụ nữ này vẫn ổn định và bà trả lời các câu hỏi của điều tra viên. Cảnh sát vẫn chưa cho biết mối liên hệ giữa người phụ nữ với 8 nạn nhân nhỏ tuổi. Hàng xóm cho hay 8 đứa bé sống cùng cha dượng.
Ngoài người phụ nữ nói trên, còn có một người khác cũng được đưa đến bệnh viện, trang tin news.com.au cho biết, đồng thời nói thêm rằng cảnh sát không công bố thông tin gì về người này.
“Đến thời điểm hiện tại thì người dân không cần phải có mối quan ngại nào khác ngoài việc đây là một vụ việc rất bi thảm. Tình hình được kiểm soát tốt và không có mối nguy nào cho cư dân trong vùng”, news.com.au dẫn lời một điều tra viên tại Cairns.
Thi thể của 8 đứa trẻ được một người bạn của gia đình phát hiện khi đến thăm nhân dịp Giáng Sinh, theo hãng tin ABC News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.