Thái Lan truy nã kẻ giết người, hiếp dâm hàng loạt cụ già

26/01/2015 14:27 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan đang ráo riết truy lùng kẻ thực hiện 12 vụ hiếp dâm và giết chết hai người, theo Bangkok Post ngày 26.1.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan đang ráo riết truy lùng kẻ thực hiện 12 vụ hiếp dâm và giết chết 2 người, theo Bangkok Post ngày 26.1.
Ảnh: Bangkok PostẢnh chụp lại từ Bangkok Post
Theo đó, ngày 25.1, tại Nakhon Chaisi (tỉnh Nakhon Pathom), kẻ này đã xông vào hiếp dâm một cụ bà 73 tuổi khi con trai bà đi vắng. Trước khi vào, hắn đánh thuốc độc giết chết chó, rồi leo qua cửa sổ vào phòng bà cụ. Theo lời nạn nhân, kẻ thủ ác mặc đồ đen, bịt mặt, cao khoảng 1m70 và chừng 40 tuổi. Hắn cầm dao đe dọa rồi hiếp bà. Sau đó, hắn cắt đường dây điện, điện thoại, lấy đi một cái bùa Phật và 5.000 baht (khoảng 3,2 triệu đồng).
Trước đó, năm 2011, tại các tỉnh Nakhon Pathom, Samut Songkhram, và Ratchaburi, tên này đã thực hiện 11 vụ hiếp dâm và giết chết 2 người. Nạn nhân gồm một phụ nữ 39 tuổi và 10 phụ nữ từ 60-78 tuổi.
Theo cảnh sát, tên tội phạm hiện vẫn còn ở Nakhon Pathom. Có thể hắn là một kẻ tâm thần vì luôn tấn công vào các cụ già. Tuy nhiên, hắn rất thông minh khi biết xóa dấu vết, không lấy đi điện thoại di động tại hiện trường (vì sợ có thể bị xác định được điểm ẩn trốn.
Cảnh sát nhận định đây là tên tội phạm cực kì nguy hiểm và đã gởi hình phác họa truy nã lên khắp phương tiện truyền thông đại chúng. Trung tướng Thitirat Nonghanphitak, chỉ huy Cục Điều tra T.Ư Thái Lan (CIB), ra lệnh trong hai tuần phải bắt được tên này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.