Thái Lan: Teen ngực trần khiêu vũ trên phố

19/04/2011 12:10 GMT+7

Hôm qua, ba thiếu nữ Thái Lan tuổi từ 14 đến 16 để ngực trần khiêu vũ trên đường phố thủ đô Bangkok vào ngày cuối cùng của lễ cổ truyền té nước Songkran.

Bộ trưởng Văn hóa Thái Lan Nipit Intarasombut nói rằng, việc làm của họ là rất không thích hợp và không thể chấp nhận được, có thể khiến khách du lịch nước ngoài có cảm nhận không đúng về hình ảnh con người Thái Lan. Ông đoán rằng, ba thiếu nữ là nhân viên làm việc trong hộp đêm.

 

 Lễ hội té nước truyền thống của người Thái Lan - Ảnh: Wikalenda

Trên đại lộ Silom, vào lúc cao trào, ba cô gái nhảy lên nóc xe ô tô, cởi tung áo ngoài ném đi trong tiếng reo hò của người xem khuyến khích họ cởi luôn cả áo lót. Đường phố lúc đó đông nghẹt người xem ba thiếu nữ biểu diễn trong tiếng nhạc rock và trống lớn, trong khi nhiều người té nước vào nhau gây tắc nghẽn giao thông. Video clip về màn khiêu vũ này được đưa lên Internet, gây ra sự phản đối mạnh mẽ của công chúng Thái Lan.

Thiếu tướng cảnh sát Prawut Thavornsiri cho biết, sau khi nhận thông báo truy nã của cảnh sát, ba cô gái đã ra đầu thú, hẹn gặp nhà chức trách tại một địa điểm không được tiết lộ để nộp phạt mỗi người 500 bath (16 USD).

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.