Thái Lan bắt được nghi phạm vụ đánh bom Bangkok

01/09/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan ngày 1.9 đã bắt được nghi phạm chính trong vụ đánh bom ở Bangkok là người mặc áo vàng xuất hiện trong đoạn video được camera an ninh ghi lại, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha vừa thông báo.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan ngày 1.9 đã bắt được nghi phạm chính trong vụ đánh bom ở Bangkok là người đàn ông mặc áo vàng xuất hiện trong đoạn video được camera an ninh ghi lại, Bangkok Post dẫn lời Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha vừa thông báo.

Nghi phạm chính trong vụ đánh bom ở đền Erawan, Bangkok đã bị bắt giữ ngày 1.9 - Ảnh: Bangkok Post
Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha cho biết cảnh sát nước này ngày 1.9 đã bắt giữ một người nước ngoài, được xác định là nghi phạm chính trong vụ đánh bom ở đền Erawan hôm 17.8, khi người này đang định sang Campuchia tại cửa khẩu Ban Pa Rai, quận Aranyaprathet, tỉnh Sa Kaeo, sát biên giới với Campuchia.
Ông Prayut Chan-o-cha cho biết nghi phạm này chính là người đàn ông mặc áo vàng xuất hiện trong đoạn video được camera an ninh ghi lại. Lúc 15 giờ 30 chiều nay 1.9, giới chức Thái Lan sẽ có thông báo chính thức về vụ bắt giữ này.
Hiện nghi phạm được đưa về Bangkok bằng trực thăng, theo Bangkok Post.
Hiện trường vụ đánh bom kinh hoàng ở đền Erawan tối 17.8 làm 20 người thiệt mạng - Ảnh: Nguyễn Tập
Đây là nghi phạm thứ hai bị bắt giữ trong số 4 nghi phạm mà cảnh sát Thái Lan đang truy lùng. Trước đó, hôm 29.8, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông bị cho là tàng trữ vật liệu chế tạo bom tại nhà. Một nữ nghi phạm khác ngày 31.8 lên tiếng phủ nhận liên quan đến vụ đánh bom tại Bangkok khiến 20 người thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.