Tàu lửa đâm nhau ở Nam Phi, 1 người chết, 90 người bị thương

28/04/2015 19:04 GMT+7

(TNO) Ít nhất một người chết và 90 người bị thương sau vụ va chạm của hai đoàn tàu tại Johannesburg, thành phố lớn nhất Nam Phi, AFP cho biết ngày 28.4.

(TNO) Ít nhất một người chết và 90 người bị thương sau vụ va chạm của hai đoàn tàu tại Johannesburg, thành phố lớn nhất Nam Phi, AFP cho biết ngày 28.4.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh chụp màn hình timelive.co.za 
Vụ việc diễn ra tại một nhà ga ở Denver, vùng ngoại ô phía đông Johannesburg sáng 28.4. Cả hai đoàn tàu đều di chuyển từ hướng thủ đô Pretoria, nhưng một đoàn tàu đã đâm vào phần đuôi của đoàn tàu còn lại, theo Reuters. 
AFP dẫn lời phát ngôn viên của trung tâm dịch vụ đường sắt Metrorail (Nam Phi) cho biết số người bị thương đã lên đến 90.
Người thiệt mạng duy nhất tính đến chiều 28.4 (giờ Việt Nam) được cho là tài xế của một trong hai đoàn tàu. Quan chức Nam Phi cũng nói thêm các lực lượng đã tới hiện trường và cứu một phụ nữ từ đống đổ nát.
Vụ va chạm của hai đoàn tàu khiến nhà ga mất điện, không thể tiếp tục hoạt động, vì vậy nhiều người đi tàu tại đây hiện phải bắt xe bus và taxi, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.