Tân Hoa hậu Thế giới ‘nghiện’ món đuôi bò mẹ nấu

15/12/2014 07:59 GMT+7

(TNO) Tân Hoa hậu Thế giới 2014 cho biết cô bị “nghiện” món đuôi bò và cháo ngô mẹ hay làm ở nhà.

(TNO) Tân Hoa hậu Thế giới 2014 cho biết cô bị “nghiện” món đuôi bò và cháo ngô mẹ hay làm ở nhà, và khẳng định chính gia đình đã giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

Rolene Strauss (trái) cùng hoa hậu Trinidad và Tobago Sarah Jane Waddel vẽ mặt khi tham gia phần thi thể thao của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. Rolene Strauss (trái) cùng hoa hậu Trinidad và Tobago Sarah Jane Waddel vẽ mặt khi tham gia phần thi thể thao của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. – Ảnh: Reuters
Rolene Strauss, sinh ngày 22.4.1992 tại thị trấn Volksrust (tỉnh Mpumalanga, cách thủ đô Johannesburg của Nam Phi 240 km về phía đông nam), đã xuất sắc vượt qua 121 thí sinh khác để đăng quang tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới – Miss World 2014 diễn ra tại London, Anh đêm 14.12 (giờ Việt Nam).
Hiện đang là sinh viên y khoa năm 4 tại trường Đại học Free State (thành phố Bloemfontein, Nam Phi), Strauss cho biết cô mong muốn tương lai sẽ trở thành một bác sĩ. Bên cạnh đó, người đẹp còn có tham vọng học thêm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh và thành lập doanh nghiệp tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, theo trang Miss World.
Rolene Strauss tham dự bữa tiệc giáng sinh cùng các thí sinh Miss World 2014. Rolene Strauss tham dự bữa tiệc giáng sinh cùng các thí sinh Miss World 2014. – Ảnh: Miss World
Strauss còn tiết lộ, trong thời gian rảnh, cô thường tham gia vào các môn thể thao như golf, bóng rổ, đạp xe hay đọc những cuốn sách có nội dung giáo dục và truyền cảm hứng. Ngoài ra, cô còn có thể chơi sáo, guitar, piano.
Tân Hoa hậu Thế giới 2014 là một người rất yêu quý gia đình, khi cho rằng tất cả các thành viên trong gia đình đã truyền cảm hứng cho cô, và giúp cô trở nên thành công như ngày hôm nay. Theo Rolene Strauss, chính cha là người đã giúp cô xây dựng tình yêu với y khoa, trong khi mẹ là người dạy cô kiểm soát sức mạnh tinh thần, còn anh trai cho cô thấy giá trị của lòng trắc ẩn và sự kiên nhẫn.
Đặc biệt, Strauss bị ‘nghiện’ món đuôi bò và cháo ngô của mẹ cô. Người đẹp chia sẻ: “Không ai chế biến đuôi bò ngon như món của mẹ tôi, nấu bằng chiếc bếp than cũ kỹ ở nhà”, theo The Oprah Magazine.
Megan Young trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss trong đêm chung kết diễn ra tại London, Anh. Megan Young trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Thế giới Rolene Strauss trong đêm chung kết diễn ra tại London, Anh. – Ảnh: AFP
Trước đó, trong bản đăng ký của mình, Strauss cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được sinh ra với tư cách một công dân Nam Phi tự do”. Tân Hoa hậu còn nhận xét, điều khiến cô cảm thấy khó chịu nhất là khi con người không thể nhận ra tất cả tiềm năng của mình để làm việc tốt, cho đi và làm những điều đúng đắn, theo trang Miss World.
Phát biểu sau khi đăng quang tại Miss World 2014, Rolene Strauss “muốn dành tặng ngôi vị này cho Nam Phi”, đồng thời khẳng định “sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách sắp tới, vì đây là một trách nhiệm rất lớn lao”, theo Rappler. Trong thời gian tới, Strauss sẽ đại diện cho Tổ chức Miss World tham gia những hoạt động từ thiện trên khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.