Tai nạn thang máy ở Singapore, 1 bà cụ bị đứt lìa tay trái

10/10/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Cơ quan quản lý xây dựng và nhà cao tầng Singapore (BCA) vừa ra lệnh ngừng sử dụng một thang máy ở một khu chung cư sau vụ một bà cụ bị đứt lìa bàn tay vào sáng 9.10, theo Channel News Asia.

(TNO) Cơ quan quản lý xây dựng và nhà cao tầng Singapore (BCA) vừa ra lệnh ngừng sử dụng thang máy ở một khu chung cư sau vụ một bà cụ bị đứt lìa bàn tay vào sáng 9.10, theo Channel News Asia.

Thang máy nơi xảy ra tai nạn ở Singapore - Ảnh Channel News AsiaThang máy nơi xảy ra tai nạn ở Singapore - Ảnh Channel News Asia
Vụ việc xảy ra tại Lô 322 trên đường Tah Ching ở khu Taman Jurong. Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF) nhận được tin báo lúc 7 giờ 27 phút sáng, và khi đến nơi họ phát hiện bà cụ bị kẹt bàn tay trái ở cửa thang máy tầng trệt.
Tai nạn xảy ra khi bà cụ dắt chó đi dạo vào sáng sớm. Những người chứng kiến đã cố gắng giúp đỡ khi nhìn thấy con chó bên ngoài thang máy. Các thành viên SCDF đã dùng công cụ cứu hộ mở cửa thang máy để giải cứu bà cụ. Bà được đưa đến Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore với bàn tay trái bị đứt lìa.
Giới chức khu Taman Jurong đã đến thăm bà và gia đình hôm 9.10. Người phụ nữ này vẫn tỉnh nhưng cần điều trị thêm để ổn định tinh thần và sức khỏe.
Channel News Asia dẫn nguồn tin riêng cho biết, bàn tay bị đứt lìa của bệnh nhân trên không thể nối lại được. Ngoài bàn tay bị đứt lìa, một chân của bà cũng bị gãy.
Trong thông báo đưa ra cùng ngày, BCA cho biết nhằm đảm bảo an toàn công cộng, họ đã gửi thông báo đến chính quyền Jurong để yêu cầu ngừng sử dụng thang máy B của Lô 322 trong khi các cuộc điều tra được tiến hành.
Các thang máy ở tòa nhà nơi xảy ra vụ việc đã được sử dụng khoảng 20 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.