Tá hỏa phát hiện cần sa trong hộp đồ chơi trẻ em

07/04/2015 18:37 GMT+7

(TNO) Ba gói cần sa “đính kèm” hộp quà tặng Lễ Phục sinh dành cho trẻ em đã được bày bán tại cửa hàng Walmart ở thành phố Newport (bang Oregon, Mỹ).

(TNO) Ba gói cần sa “đính kèm” hộp quà tặng Lễ Phục sinh dành cho trẻ em đã được bày bán tại cửa hàng Walmart ở thành phố Newport (bang Oregon, Mỹ).

Cần sa - Ảnh minh họa: Reuters
Christina Marie Hannahs, sống tại khu Otis (thành phố Newport, bang Oregon) đã tá hỏa khi bất ngờ phát hiện 3 gói cần sa nhỏ nhồi trong hộp quà “Lựa chọn thông minh” mà cô mua tặng con gái nhân dịp lễ Phục sinh.
Đây là bộ đồ chơi thể thao dành cho trẻ em từ 1-2 tuổi do Công ty VTech sản xuất, gồm bóng, rổ ném và màn hình phát sáng, theo Reuters.
Hannahs cho biết khi đang mở hộp quà ra chơi cùng con gái, cô tìm thấy 3 gói nhựa chứa đầy cần sa, và lập tức giao nộp cho cảnh sát.
Cảnh sát hạt Lincoln (bang Oregon) hiện đang khẩn trương điều tra vụ việc, đồng thời từ chối cung cấp thông tin liên quan, theo Reuters.
Trong khi đó, phát ngôn viên của Walmart cho biết sẽ sớm có buổi làm việc với khách hàng và cơ quan chức năng địa phương nhằm xác định rõ nguyên nhân vụ việc, mặt khác từ chối bình luận thêm về sự cố hy hữu nêu trên.
Hôm 13.2, sau khi mua một bộ trò chơi Angry Bird Telepod tại một cửa hàng thuộc hệ thống Target, hai cha con sống tại thành phố Brampton (Nam Ontario, Canada), cũng đã bất ngờ phát hiện 85 gram cần sa được cất giấu cẩn thận trong hộp, theo CTV News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.