'Siêu nhân' Kim Jong-un 3 tuổi lái xe hơi, 9 tuổi đua thuyền buồm

10/04/2015 12:26 GMT+7

(TNO) Sách giáo khoa vừa được xuất bản tại Triều Tiên mô tả nhà lãnh đạo Kim Jong-un có những khả năng “siêu nhân”, điển hình là tài lái xe hơi từ năm 3 tuổi, đua thuyền buồm vào năm 9 tuổi.

(TNO) Sách giáo khoa vừa được xuất bản tại Triều Tiên mô tả nhà lãnh đạo Kim Jong-un có những khả năng “siêu nhân”, điển hình là tài lái xe hơi từ năm 3 tuổi, đua thuyền buồm vào năm 9 tuổi, theo The Korea Times.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un - Ảnh: Reuters
Không những vậy, chủ tịch Triều Tiên còn được ca ngợi là tay súng “bách phát bách trúng” khi có thể bắn 10 viên đạn thẳng vào hồng tâm chỉ trong vòng 3 giây ngay từ khi mới 9 tuổi.
Ngoài ra, ông Kim Jong-un còn là một họa sĩ đại tài và có khả năng soạn nhạc, theo Mirror.
Cuốn sách giáo khoa phổ thông nêu trên được phổ biến đến các giáo viên tại Triều Tiên từ cuối năm ngoái. Theo đó, đây là nội dung thuộc về môn học mới - Hoạt động Cách mạng của Kim Jong-un sẽ bắt đầu được Bình Nhưỡng đưa vào giảng dạy từ năm 2015, kênh truyền hình YTN (Hàn Quốc) cho hay.
Trước đây, Bình Nhưỡng cũng từng gán những khả năng “siêu nhân” tương tự cho ông Kim Jong-il, cha của Kim Jong-un. Ví dụ, cố chủ tịch Triều Tiên được cho là đã từ bỏ môn thể thao “quý tộc” là đánh golf sau khi giành được 11 pha “1 gậy ăn luôn” ngay trong lần đầu thử sức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.