Sếp báo Qatar đăng ảnh 'khiêu dâm' từ Kama Sutra phải từ chức

02/06/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Tổng biên tập của một tờ nhật báo có tiếng ở Qatar phải tuyên bố từ chức sau khi tờ báo đăng một bức ảnh có cảnh quan hệ tình dục từ Kama Sutra, quyển sách cổ về tình dục nổi tiếng của Ấn Độ.

(TNO) Tổng biên tập của một tờ nhật báo có tiếng ở Qatar phải tuyên bố từ chức sau khi tờ báo đăng một bức ảnh có cảnh quan hệ tình dục từ Kama Sutra, quyển sách cổ về tình dục nổi tiếng của Ấn Độ.

Tấm ảnh đăng trên tờ Al-Sharq với bàn tay có hình xăm truyền thống henna với hình ảnh
hai người quan hệ tình dục, cảnh lấy từ Kama Sutra - Ảnh: AFP
Ông Jaber al-Harmi, Tổng biên tập tờ Al-Sharq, đã từ chức sau khi tờ báo này đăng tải hình ảnh bàn tay của một người phụ nữ có hình xăm truyền thống henna với những cảnh một cặp đôi quan hệ tình dục từ Kama Sutra, theo AFP.
Bức ảnh được đăng tải trong mục Sức khỏe của tờ Al-Sharq trong một bài viết cảnh báo về mối nguy hiểm của henna.
Ông Harmi mô tả vụ việc này là “một sai lầm hoàn toàn không cố ý” và “nghiêm trọng nhất” trong sự nghiệp làm báo 25 năm của ông. Ông tuyên bố nhận trách nhiệm hoàn toàn về những gì đã xảy ra và sẽ từ chức. Hiện vẫn chưa rõ đơn từ chức của ông Harmi có được chấp thuận hay không.
“Tất cả những lời xin lỗi là không đủ cho một sai lầm nghiêm trọng như thế này. Giá trị và nguyên tắc của chúng tôi là lằn ranh đỏ không thể vượt qua, và vì thế tôi đã đệ đơn từ chức trước ban biên tập”, ông Harmi viết trong bài viết đăng trên website của tờ Al-Sharq.
Trên mạng xã hội Twitter, ông Harmi cho biết “tất cả những người gây ra lỗi lầm này” đã bị sa thải.
Bức ảnh trên tờ Al-Sharq đã tạo làn sóng phản ứng trên mạng xã hội Twitter từ dân mạng tại Qatar, một đất nước Hồi giáo, và cả những quốc gia lân cận.
Một số cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, số khác kêu gọi ông Harmi tiếp tục làm việc và quy trách nhiệm cho những người khác đã đăng tải bức ảnh tranh cãi trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.