Rơi máy bay tại Bolivia, 9 người chết

09/09/2011 09:53 GMT+7

(TNO) Lực lượng cứu hộ Bolivia đã không tìm thấy người sống sót trong đống đổ nát của chiếc máy bay chở 9 người mất tích hồi đầu tuần, AFP dẫn thông tin từ cơ quan hàng không của Bolivia cho biết hôm 8.9.

Chiếc máy bay nhỏ của hãng hàng không Aerocom chở bảy hành khách cùng tổ lái hai người, thực hiện chuyến bay từ thành phố miền đông Santa Cruz đến thành phố Trinidad thuộc tỉnh Beni ở miền bắc Bolivia đã biến mất khỏi radar trong ngày 6.9.

"Lực lượng cứu hộ đã đến được hiện trường nơi máy bay rơi vào trưa 8.9 và xác nhận rằng không có người sống sót trong vụ tai nạn này", Tổng cục Hàng không Bolivia (DGAC) cho biết trong một tuyên bố.

Đống đổ nát của máy bay được tìm thấy ở vị trí cách thành phố Trinidad khoảng 30km về phía đông bắc, phát ngôn viên của hãng Aerocom nói và cho biết thêm, hai trong số nạn nhân thiệt mạng là người Colombia.

Bộ trưởng Quốc phòng Bolivia Cecilia Chacon nói với các phóng viên rằng, lực lượng cứu hộ đã chuyển các thi thể nạn nhân đến Trinidad, cách thủ đô La Paz khoảng 600km về phía đông bắc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.