Rộ tin lộ đoạn phim quay bên trong máy bay Đức gặp nạn

02/04/2015 07:04 GMT+7

Tờ Bild của Đức và tạp chí Paris Match (Pháp) hôm qua cùng loan tin phóng viên của họ đã được xem đoạn phim ghi lại cảnh hỗn loạn bên trong chiếc Airbus 320 của hãng Germanwings vào những giây phút cuối trước khi máy bay rơi ngày 24.5.

Tờ Bild của Đức và tạp chí Paris Match (Pháp) hôm qua cùng loan tin phóng viên của họ đã được xem đoạn phim ghi lại cảnh hỗn loạn bên trong chiếc Airbus 320 của hãng Germanwings vào những giây phút cuối trước khi máy bay rơi ngày 24.3.
Nhân viên điều tra làm việc tại hiện trường máy bay rơi - Ảnh: Reuters
Theo tờ Bild, đoạn phim được tìm thấy trong thẻ nhớ điện thoại di động của một hành khách tại hiện trường ở Pháp. Chỉ kéo dài vài giây song đoạn phim ghi từ hàng ghế phía sau máy bay cho thấy cảnh tượng hết sức hỗn loạn kèm tiếng la hét thất thanh. Tiếng va đập từ vật dụng kim loại cũng vang lên nhiều lần và được 2 tờ báo trên diễn giải là do cơ trưởng cố phá cửa buồng lái của cơ trưởng. Một số nguồn tin tiết lộ thẻ nhớ nói trên do một nhân viên điều tra tuồn ra ngoài.
Tuy nhiên, cảnh sát Pháp đã bác bỏ tuyên bố của Bild Paris Match đồng thời khẳng định các điện thoại tìm thấy tại hiện trường chưa được kiểm tra.
Đại diện Hãng hàng không Lufthansa, công ty mẹ của Germanwings, từ chối bình luận về đoạn phim nhưng tỏ ra nghi ngờ rằng “thật bất thường khi một chiếc điện thoại còn nguyên vẹn trong khi máy bay vỡ vụn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.