Quân đội Ukraine tuyên bố bắt được 2 lính Nga ở miền đông

18/05/2015 11:59 GMT+7

(TNO) Quân đội Ukraine ngày 17.5 tuyên bố đã bắt giữ 2 lính Nga chiến đấu cùng với lực lượng nổi dậy ở miền đông Ukraine.

(TNO) Quân đội Ukraine ngày 17.5 tuyên bố đã bắt giữ 2 lính Nga chiến đấu cùng với lực lượng nổi dậy ở miền đông Ukraine.

Bất chấp lệnh ngừng bắn ở miền đông Ukraine, tiếng súng vẫn nổ hàng ngày - Ảnh: Reuters
Hãng truyền thông BBC dẫn lời phát ngôn viên quân đội Ukraine, ông Andriy Lysenko nói rằng 2 lính Nga bị bắt tại thị trấn Shchastya, thuộc khu vực Luhansk của Ukraine.
Một dân biểu Ukraine tên Anton Gerashchenko đã tung lên mạng clip ghi cảnh được cho là đang thẩm vấn một binh sĩ. Người này đang bị thương.
Nhân vật trong clip nói mình tên là Aleksandr Aleksandrov, trung sĩ thuộc lữ đoàn đặc nhiệm số 3 của Nga, đến từ thành phố Togliatti (Nga). Ông này cũng nói mình thuộc nhóm 14 người hoạt động tại Ukraine. Tính xác thực của clip này chưa được kiểm chứng một cách độc lập.
Chưa có phản ứng từ phía Nga về diễn biến trên. Tuy nhiên Nga vẫn luôn phủ nhận các cáo buộc đưa binh lính sang hỗ trợ lực lượng ly khai tại Ukraine.
Hơn 6.200 người đã thiệt mạng trong cuộc đối đầu giữa quân đội Ukraine và lực lượng ly khai thân Nga trong hơn một năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.