Phim về Kim Jong-un 'The Interview' giữ nguyên ngày ra mắt 25.12

24/12/2014 07:32 GMT+7

(TNO) Sony Pictures Entertainment tuyên bố The Interview sẽ ra mắt vào ngày giáng sinh 25.12, đúng như kế hoạch đề ra ban đầu tại một số địa điểm được chọn lựa, theo AP.

(TNO) Sony Pictures Entertainment tuyên bố The Interview sẽ ra mắt vào ngày giáng sinh 25.12, đúng như kế hoạch đề ra ban đầu tại một số địa điểm được chọn lựa, theo AP ngày 24.12.

The Interview vẫn sẽ ra mắt vào ngày Noel như kế hoạch - Ảnh: AFP
CEO của Sony Pictures Entertainmant, Michael Lynton đã lên tiếng xác nhận, đồng thời cho biết Sony đang nỗ lực hết mình để có thể phát hành bộ phim trên nhiều định dạng, tại nhiều rạp chiếu phim hơn nữa.
“Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ The Interview. Chúng tôi tự hào vì đã giới thiệu nó thành công đến công chúng, và vì đã dám đứng lên chống lại những kẻ muốn đàn áp tự do ngôn luận”, Lynton phát biểu.

Tổng thống Mỹ Barack Obama ủng hộ quyết định nêu trên của Sony và hệ thống các rạp chiếu phim, cho rằng điều đó càng khẳng định Mỹ là một quốc gia coi trọng quyền tự do ngôn luân, tự do thể hiện nghệ thuật, AP dẫn lời phát ngôn viên Tổng thống Mỹ Eric Schultz..
Cách đây không lâu, ông Obama từng nhận xét quyết định hoãn chiếu The Interview của Sony do đe dọa khủng bố “là một sai lầm lớn”.

Nhiều rạp chiếu phim ở các bang Atlanta, Arizona và Los Angeles xác nhận đã sẵn sàng trình chiếu bộ phim hài có nội dung liên quan đến việc ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Tim League, CEO của Alamo Drafthouse, một trong số rạp được lựa chọn sẽ cho ra mắt The Interview vào dịp giáng sinh, cho rằng Sony “đã tặng món quà noel tuyệt vời nhất”, theo NBC News.

Hôm 20.12, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) chính thức cáo buộc Bình Nhưỡng đứng sau những vụ tấn công nhằm vào hệ thống mạng internet của Mỹ, mà một trong số đó là việc lấy cắp dữ liệu và đe dọa khủng bố hãng Sony Pictures Entertainment.

Ngay lập tức, ông Obama tuyên bố Mỹ sẽ có những động thái đáp trả thích đáng với hành vi phá hoại của Triều Tiên, và yêu cầu quốc gia châu Á đền bù 200 triệu USD thiệt hại ước tính. Hệ thống Internet ở Triều Tiên sau đó đã bị đánh sập hoàn toàn hôm 23.12, với nhiều giả thuyết về nguyên nhân được đưa ra.

The Interview, dù chưa chính thức ra rạp, đã trở thành tâm điểm chú ý trong thời gian qua sau hàng loạt các vụ lùm xùm liên quan, và hiện được nhiều khán giả đánh giá 10 điểm trên trang IMDb.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.