Phim The Interview không ấn tượng như lùm xùm quanh nó

26/12/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Hàng trăm ngàn người châu Á xem bản in lậu phim The Interview trong vài giờ sau khi nó được công chiếu ở Mỹ. Song, đa số người xem và cả hãng Sony Pictures Entertainment cho biết họ không ấn tượng với bộ phim, theo Reuters hôm nay.

(TNO) Hàng trăm ngàn người châu Á xem bản in lậu phim The Interview trong vài giờ sau khi nó được công chiếu ở Mỹ. Song, đa số người xem và cả hãng Sony Pictures Entertainment cho biết họ không ấn tượng với bộ phim, theo Reuters hôm nay 26.12.

Phim The Interview không ấn tượng như lùm xùm quanh nó 1Một người cầm tấm vé xem phim The Interview ở Mỹ hôm 25.12 - Ảnh: Reuters
Vẫn chưa có lịch công chiếu cụ thể, nhưng chỉ trong vài giờ sau khi được công chiếu chính thức ở Bắc Mỹ, The Interview đã có bản in lậu và nhận được hàng trăm ngàn lượt xem ở châu Á.
Theo Neowin, thông qua ghi nhận của trang TorrentFreak, chỉ sau trong 20 giờ Sony trình chiếu The Interview đã có khoảng 750.000 lượt tải về bộ phim này dưới dạng chia sẻ tự do, không quan tâm đến bản quyền. Như vậy The Interview là bộ phim được phát tán trên mạng cao nhất của Sony từ trước đến nay.
Người xem đa phần là người Trung Quốc và Hàn Quốc. Chỉ trên một nền tảng chia sẻ phim ở Trung Quốc, phiên bản với phụ đề tiếng nước này đã nhận được ít nhất 300.000 lượt xem.
Và dù tò mò với nội dung phim do những lùm xum xung quanh nó, họ cho biết bộ phim không thật sự để lại ấn tượng, theo Reuters. Ở Hàn Quốc, người xem phim thậm chí còn chỉ trích bộ phim này.
“Có quá nhiều thứ viễn tưởng trong phim và diễn viên thủ vai ông Kim Jong-un cũng nói tiếng Hàn Quốc (ngôn ngữ của Triều Tiên) quá tệ. Tôi thậm chí không thể hiểu được ông ấy nói gì trong phân đoạn lãnh đạo Triều Tiên giận dữ”, Reuters trích dẫn bình luận của một người xem trên trang Naver của Hàn Quốc.
“Các tình huống phim không hài hước lắm. Nhà sản xuất không thể cố gắng hơn để làm bộ phim chất lượng à?”, một blogger khác tại trang Naver viết.
Phim The Interview không ấn tượng như lùm xùm quanh nó 2Người xem xếp hàng mua vé xem phim The Interview tại Los Angeles, California trong ngày 25.12 - Ảnh: Reuters
Tại Trung Quốc, có người thẳng thắn bình luận trên mạng xã hội Weibo: “Vấn đề không nằm ở chỗ bộ phim hay. Vấn đề nằm ở chỗ đây là bộ phim mà mọi người đều phải xem”. Theo Reuters, dù Trung Quốc được xem là đồng minh chính của Triều Tiên, nhưng ông Kim Jong-un không phải là một biểu tượng nhận được tiếng tốt đối với người dân ở Đại lục.
Trong email bị rò rỉ từ Sony Pictures Entertainment sau vụ tấn công mạng gần đây có đoạn giám đốc điều hành quốc tế của Sony nói rằng bộ phim có thể thất bại nếu phát hành trên toàn thế giới. The Interview “không hề buồn cười”, ông này cho viết.
The Interview là bộ phim hài - hành động kể về các phóng viên truyền hình phỏng vấn ông Kim Jong-un, nhà lãnh đạo Triều Tiên. Sau đó, các phóng viên được Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) giao nhiệm vụ ám sát nhà lãnh đạo này.
Bộ phim được công chiếu trong dịp Giáng sinh ở Mỹ trên kênh trực tuyến như Google’s Play, Youtube, Xbox Video và trang web chính thức www.seetheinterview.com. Ngoài ra, khoảng 300 rạp tại Mỹ cũng đã chiếu bộ phim này và thêm 91 rạp nữa sẽ tham gia phát hành trong vài tuần tới.
Ở Canada cũng có thể xem được bộ phim này trên trang web của Sony và Google Canada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.