Phát hiện mảnh vỡ máy bay mất tích ở Indonesia

05/10/2015 23:12 GMT+7

(TNO) Lực lượng cứu hộ Indonesia ngày 5.10 đã tìm thấy mảnh vỡ của một máy bay chở 10 người mất tích trong một chuyến bay ở miền trung Indonesia hồi tuần rồi.

(TNO) Lực lượng cứu hộ Indonesia ngày 5.10 đã tìm thấy mảnh vỡ của một máy bay chở 10 người mất tích trong một chuyến bay ở miền trung Indonesia hồi tuần rồi.

Hai lính không quân Indonesia bên cạnh một máy bay của hãng Aviastar - Ảnh: Reuters Hai lính không quân Indonesia bên cạnh một máy bay của hãng Aviastar - Ảnh: Reuters
Máy bay Twin Otter DHC-6 của hãng hàng không Aviastar (Indonesia), chở 10 người trong đó có 3 trẻ em, đã mất tích hôm 2.10 ngay sau khi cất cánh từ sân bay ở đảo Sulawesi để đến thành phố Makassar, Indonesia, theo AFP.
Lực lượng cứu hộ Indonesia phát hiện mảnh vỡ máy bay vào ngày 5.10 trong vùng rừng rậm trên đảo Sulawesi, cùng với một số thi thể nạn nhân.
“Máy bay được tìm thấy trên mặt đất, bị phá hủy hoàn toàn. Một số hành khách được phát hiện đã tử vong”, ông Pudji Hartanto, cảnh sát trưởng ở đảo Sulawesi cho biết. Nhưng ông Hartanto không nói rõ có bao nhiêu nạn nhân được tìm thấy.
Ông Bambang Soelistyo, người đứng đầu cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia, xác nhận mảnh vỡ máy bay được tìm thấy và lực lượng cứu hộ chuẩn bị thu gom thi thể hành khách và phi hành đoàn trong ngày 6.10.
Hồi tháng 8.2015, 54 người đã thiệt mạng khi một máy bay rơi xuống tỉnh Papua (Indonesia), và một máy bay hãng AirAsia rơi xuống biển Java hồi năm 2014 khiến 162 người chết, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.