Ở tù vì 'mây mưa' trước mặt trẻ em trên bãi biển

07/07/2015 12:37 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ bị phạt 30 tháng tù giam vì quan hệ tình dục ở bãi tắm công cộng trước mặt một đứa trẻ nhỏ.

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tháng tù giam vì quan hệ tình dục ở bãi biển công cộng và ngay trước mặt trẻ nhỏ.

Bãi biển Florida - Ảnh minh họa: Reuters
Hãng tin Reuters cho hay tòa án ở bang Florida (Mỹ) ngày 6.7 đã tuyên 2 năm 6 tháng tù giam đối với Jose Caballero, 40 tuổi. Ông Caballero bị bắt hồi năm 2014 sau khi nhiều người phàn nàn về cuộc "mây mưa" của người đàn ông này với một phụ nữ 21 tuổi ở bãi biển công cộng ngay giữa ban ngày ban mặt.
Một cảnh sát cho biết 2 người này đã tỉnh bơ quan hệ tình dục trên bãi biển, trước mặt một đứa trẻ 4 tuổi; và hành vi của họ bị một người ở gần đó ghi hình lại. Mẹ đứa trẻ không thể chịu nổi đã yêu cầu cả 2 dừng lại, nhưng đáp lại bà là phản ứng thách thức của Caballero. Sau đó, ông ta và bạn tình thản nhiên tiếp tục "công việc".
Caballero, từng ngồi tù 8 năm vì tội buôn lậu ma túy, và Elissa Alvarez, "đối tác" của ông bị kết tội "dâm ô" vì làm chuyện đó trước mặt trẻ em. Alvarer chịu mức hình phạt thấp và đã được thả sau thời gian tạm giam.
Trước đó, họ bị đề nghị mức án 15 năm tù giam. Cùng với bản án này, cả 2 sẽ bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.