Nhóm tin tặc Anonymous đe dọa đánh sập mạng Israel

01/04/2015 12:25 GMT+7

(TNO) Nhóm tin tặc Anonymous tuyên bố sẽ xóa sổ Israel khỏi không gian mạng trong tuần tới nhằm trả đũa cho những “tội ác trên lãnh thổ của Palestine”, theo tờ The Independent (Anh).

(TNO) Nhóm tin tặc Anonymous tuyên bố sẽ xóa sổ Israel khỏi không gian mạng trong tuần tới nhằm trả đũa cho những “tội ác trên lãnh thổ của Palestine”, theo tờ The Independent (Anh).

Nhân vật xuất hiện trong đoạn video - Ảnh chụp màn hình The Independent 
Một đoạn video được nhóm tin tặc này phát tán trên mạng đe dọa sẽ đánh sập các hệ thống máy chủ và trang web chính phủ, quân đội và ngân hàng Israel vào ngày 7.4 tới.
Thông điệp trong đoạn video được lồng tiếng bằng tiếng Anh và phụ đề tiếng Ả Rập: “Chúng tôi đã trở lại để trừng phạt các người một lần nữa, vì những tội ác của các người trên lãnh thổ Palestine”, theo The Independent ngày 31.3.
Thông điệp từ đoạn video cũng nhận mạnh rằng nhóm Anonymous sẽ không giữ thái độ im lặng như các quốc gia khác và sẽ trả đũa những người thực hiện hành động tàn ác đối với nhân loại.
Anonymous nói rằng đây cũng là “thông điệp dành cho những người Palestine trẻ tuổi, các bạn là biểu tượng của tự do, kháng cự và hy vọng”. Nhóm tin tặc bày tỏ sự ủng hộ đối với những người Palestine và kêu gọi người Palestine không bao giờ bỏ cuộc.
Nhóm Anonymous từng thực hiện các cuộc tấn công mạng với các trang web của Israel trước đây. Lần đầu tiên vào tháng 11.2012 sau khi Israel thực hiện chiến dịch Trụ cột phòng vệ (Pillar of Defense) tấn công dải Gaza. Nhóm tin tặc này cũng thực hiện các cuộc tấn công mạng đối với Israel vào ngày 7.4 năm 2013 và 2014, theo tờ Haaretz
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.