Nhân viên sân bay Nga trộm hàng triệu USD, lấy rác thay vào

25/04/2015 12:09 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Nga vừa bắt giữ ba nhân viên sân bay Domodedovo ở Moscow vì nghi án ăn trộm 3,3 triệu USD tiền mặt của hành khách và nhét rác vào thay thế.

(TNO) Cảnh sát Nga vừa bắt giữ ba nhân viên sân bay Domodedovo ở Moscow vì nghi án ăn trộm 3,3 triệu USD tiền mặt của hành khách và nhét rác vào thay thế, báo The Moscow Times (Nga) dẫn nguồn tin từ Bộ Nội vụ cho biết.

Hành khách tại sân bay Domodedovo - Ảnh: Reuters 
Vụ việc bị phát giác khi hành khách trên chuyến bay từ thành phố Novosibirsk đến Moscow hôm 24.4 phát hiện hành lý của họ có vài điểm bất thường, khối lượng cũng thay đổi. Những người này mở đồ đạc ra và phát hiện lượng tiền mặt biến mất, thay vào đó là rác thải xây dựng, Interfax cho biết.
Cơ quan chức năng tiến hành rà soát tại sân bay Tolmachevo ở Novosibirsk và xác minh tại đây đồ đạc đã được đóng gói và chuyển đi an toàn. Họ suy luận rằng việc trộm cắp chỉ có thể diễn ra tại sân bay Domodedovo, Bộ Nội vụ Nga cho biết.
Các nghi phạm sau đó bị bắt. Họ là những người vận chuyển hàng ở sân bay Domodedovo và "đã quen thuộc với các quá trình vận chuyển hành lý tại sân bay này", theo The Moscow Times.
Theo thông tin mới nhất, nhóm nghi phạm đã thú nhận hành vi trộm tiền với cảnh sát. Với số tiền 3,3 triệu USD trộm cắp, nhóm nghi phạm đối diện án tù lên đến 10 năm, theo trang tin M24.ru.
Domodedovo là sân bay quốc tế ở thủ đô Moscow. Năm 2011, một vụ đánh bom tại đây làm chết ít nhất 35 người và hàng trăm người bị thương, theo đài Russia Today (Nga).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.