Ngoại trưởng Mỹ John Kerry bị té xe đạp, gãy chân tại Pháp

31/05/2015 17:58 GMT+7

(TNO) Ngoại trưởng Mỹ, John Kerry đã được trực thăng đưa đến bệnh viện Geneva (Thuỵ Sĩ) sau khi bị gãy chân trong một tai nạn xe đạp gần vùng Scionzier, Pháp ngày 31.5.

(TNO) Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã được trực thăng đưa đến bệnh viện Geneva (Thuỵ Sĩ) sau khi bị gãy chân trong một tai nạn xe đạp gần vùng Scionzier, Pháp ngày 31.5.

Ngoại trưởng Mỹ đã được đưa đến bệnh viện ở Thụy Sĩ sau một tai nạn xe đạp - Ảnh: Reuters

Người phát ngôn bộ Ngoại giao Mỹ, ông John Kirby cho biết ông Kerry đã được trực thăng đưa đến bệnh viện ở Geneva, Thụy Sĩ và được kiểm tra y tế, theo Reuters ngày 31.5.

Ông Kirby cho biết ngoại trưởng Kerry bị một vết thương ở chân nhưng tình hình của ông đã ổn định. Ông Kirby còn nói rằng ông Kerry “không bị mất ý thức”. Còn BBC cho biết ông Kerry bị gãy xương chân phải. Ông sẽ được đưa về Mỹ để điều trị.
Được biết ông Kerry rất yêu thích môn đạp xe đạp.
Ngoại trưởng Kerry đến Thụy Sĩ ngày 30.5 để tham dự cuộc họp về thỏa thuận hạt nhân với Iran. Một quan chức tham gia đàm phán của Iran nói rằng cuộc họp giữa Ngoại trưởng Kerry và Ngoại trưởng Iran, Mohammad Javad Zarif đã không giải quyết được những khác biệt giữa Iran và các cường quốc về vấn đề hạt nhân, theo Sky News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.