Nghi vấn về độ nổi tiếng của bà Hillary Clinton

15/04/2015 19:24 GMT+7

(TNO) Đã không ai nhận ra bà Hillary Rodham Clinton, ứng viên hàng đầu trong cuộc đua vào Nhà Trắng của đảng Dân chủ, khi bà ghé dùng bữa trưa tại một tiệm ăn nhanh ở bang Ohio hồi đầu tuần này.

(TNO) Đã không ai nhận ra bà Hillary Rodham Clinton, ứng viên hàng đầu trong cuộc đua vào Nhà Trắng của đảng Dân chủ, khi bà ghé dùng bữa trưa tại một tiệm ăn nhanh ở bang Ohio hồi đầu tuần này, tờ The New York Times đưa tin ngày 14.4

bà Clinton mua đồ ăn, không một ai nhận ra sự có mặt của bà lúc đó

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc bà Clinton mua đồ ăn, không một ai nhận ra sự có mặt của bà lúc đó - Ảnh: The New York Times

Khi các phóng viên gọi điện hỏi nhân viên và thậm chí người quản lý cửa hàng Chipotle ở thành phố Maumee, tất cả đều khẳng định rằng không có chuyện Hilary Clinton đã dùng bữa trưa tại đây.

Tuy nhiên, sau khi xem lại camera an ninh, Charles Wright, quản lý tiệm, nhanh chóng nhận ra mình đã bỏ lỡ một cơ hội hiếm có để tiếp xúc với một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới này.

“Có lẽ việc đeo kính râm khiến bà khó bị nhận diện. Bà ấy trông như một người khác vậy”, Wright nói.

Lúc đó, một vài người trong nhà hàng thậm chí còn nhận thấy có người lấy máy ra chụp bà Clinton, nhưng chẳng ai thắc mắc vì sao, quản lý cửa hàng Chipotle nhớ lại.

Wright cho biết, các nhân viên cửa hàng đang tự "véo má mình". Wright là người theo đảng Cộng Hòa và không có ý định ủng hộ bà Clinton, tuy nhiên bỏ lỡ dịp gặp bà quả thật rất đáng tiếc, anh này nói.

Các trợ lý của bà Clinton đã giữ bí mật về chuyến đi của bà, một phần vì lý do an ninh. Họ không báo trước cho các phóng viên, và chỉ thông tin ngắn gọn sau khi có người nhận ra bà Clinton ở trạm xăng ở Pennsylvania vào hôm 12.4, và sau khi bà rời khỏi New York. Nhưng bữa ăn ở trạm trạm dừng chân Ohio ngày 13.4 vừa qua đã được đề cập trong cuộc hội đàm giữa các nhà tài trợ cho chiến dịch tranh cử của bà Clinton và các nhà cố vấn.

Quản lý cửa hàng cho biết thêm, lúc đó bà Clinton đã gọi món gà sốt bơ, salad gà và nước trái cây. Bà Hillary Clinton giản dị trong chiếc váy màu hồng như lời khẳng định cho thông điệp bà là người thuộc về công chúng (trong bài phát biểu tranh cử vào chủ nhật vừa qua), cũng như cam kết là “người đi đầu trong công cuộc đấu tranh cho dân Mỹ”.

Đoạn băng nghi hình của tiệm Chipotle cho thấy, bà Clinton đứng cùng Huma Abedin, trợ lý lâu năm cho chiến dịch vân động tranh cử tổng thống của mình để gọi món. Và chính bà Clinton đã tự bưng thức ăn cho mình, theo sau là cô trợ lý Abedin.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.