Nghị sĩ Nga ‘thân chinh’ bắt người đồng tính

15/12/2014 17:47 GMT+7

(TNO) "Chúng tôi thấy khoảng 20 thanh thiếu niên đang quan hệ tình dục tại đây", nghị sĩ Milonov nói với hãng tin Baltinfo, sau khi ông đột nhập vào quán bar Central Station, The Moscow Times cho biết.

(TNO) "Chúng tôi thấy khoảng 20 thanh thiếu niên đang quan hệ tình dục tại đây", nghị sĩ Milonov nói với hãng tin Baltinfo, sau khi ông đột nhập vào quán bar Central Station, The Moscow Times cho biết.

Nghị sĩ Nga ‘thân chinh’ bắt người đồng tínhÔng Milonov từng tuyên bố Nga sẽ không ủng hộ đồng tính - Ảnh: AFP
Dưới sự giúp đỡ của cảnh sát, ông Vitaly Milonov – một nghị sĩ nổi tiếng cực đoan, đã thân chinh đột nhập một quán bar nổi tiếng dành cho dân đồng tính tại St. Petersburg và phát hiện nhiều thanh thiếu niên đang quan hệ tình dục, trong đó người trẻ nhất là một cô gái 15 tuổi.
Ông Milonov cho biết đã nhận được nhiều khiếu nại từ các phụ huynh, khi cho rằng con cái họ đã “mắc kẹt” tại quán bar đồng tính trên, The Moscow Times dẫn từ trang thông tin địa phương fontanka.ru hôm 14.12.
Central Station được xem là bar đồng tính nổi tiếng nhất St. Petersburg. Nơi này thường tổ chức các buổi tiệc có tên Loshadka, một “lễ hội huyền thoại” của sự khoái lạc. Loshadka đã từng thu hút những nhân vật đình đám như nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani hay nhiếp ảnh gia Mario Testino, các nhà tổ chức cho biết.
Theo mô tả, ông Milonov đã mặc đồ đơn giản và đội chiếc mũ và lập tức bị đuổi ra ngoài. Loshadka yêu cầu phải ăn vận càng phô trương càng tốt.
Sau đó, ông Milonov gọi cảnh sát chống bạo động và được đột nhập vào trong, nơi tiếp tục diễn ra cuộc ẩu đả giữa cảnh sát và nhóm bảo vệ “lực lưỡng” của hộp đêm này, fontanka.ru nói.
"Chúng tôi thấy khoảng 20 thanh thiếu niên đang quan hệ tình dục tại đây", nghị sĩ Milonov nói với hãng tin Baltinfo. Nhóm thanh thiếu niên sau đó bị giải về đồn cảnh sát.
Theo ông Milonov, một cô gái 15 tuổi khi bước vào đã nhanh chóng đòi thoát khỏi Central Station vì không chịu nổi cảnh tượng trước mắt. Tuy nhiên các vệ sĩ nơi đây đã giữ lại và đánh cô bé. Những dữ kiện này sẽ được tập hợp và chuyển sang cho công tố viên St. Petersburg, đồng thời phát động truy cứu trách nhiệm hình sự, ông Milonov tuyên bố.
Vitaly Milonov được mô tả là người rất cực đoan về vấn đề đồng tính, với những tai tiếng trên trường quốc tế vì cách phân biệt đối xử với giới tính thứ ba.
Vào hôm 31.10 năm nay, Milonov từng gây sốc khi đề nghị tẩy chay Tim Cook sau khi giám đốc điều hành của Apple này tự nhận là người đồng tính, theo BuzzFeed. Milonov khi ấy ví Tim Cook với dịch Ebola, AIDS và bệnh lậu.
Năm 2013, Nga đã thông qua luật nghiêm cấm “tuyên truyền các quan hệ phi truyền thống” cho lứa tuổi vị thành niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.