Nga phủ nhận tin ông Putin có con với tình mới

14/03/2015 14:52 GMT+7

(TNO) “Thông tin về chuyện ông Putin là cha của một đứa bé mới ra đời thật phi thực tế”, The Guardian dẫn lời phát ngôn viên Dmitry Peskov nói với tạp chí Forbes phiên bản tiếng Nga.

(TNO) “Thông tin về chuyện ông Putin là cha của một đứa bé mới ra đời thật phi thực tế”, The Guardian dẫn lời phát ngôn viên Dmitry Peskov nói với tạp chí Forbes phiên bản tiếng Nga.

Báo phương Tây nói ông Putin (trái) đã có con với "người tình" Kabayeva - Ảnh: Reuters
 
Ông Putin đã “mất tích” hơn một tuần nay, và ông đã âm thầm đến Thụy Sỹ để nhận tin vui về đứa bé với “người tình tin đồn” Alina Kabayeva? Đó là loạt đồn đoán mới nhất liên quan đến sự vắng mặt của Tổng thống Nga từ ngày 5.3 đến nay.
Mọi chuyện bắt nguồn từ thông tin giật gân của tờ báo Thụy Sỹ Blick. Theo đó, Blick cho biết hôm 13.3, ông Putin đã bay sang Thụy Sỹ để gặp gỡ Alina Kabayeva khi cô này ở phòng khám tư nhân Sant’Anna, gần thành phố Lugano từ đầu tuần.
Sant’Anna là phòng khám chuyên khoa sản nổi tiếng dành cho giới nhà giàu ở Nga. Vì lẽ đó, thông tin bắt đầu “xâu chuỗi” thành chuyện ông Putin sắp có con.
Tin đồn nhanh chóng lan khắp các mặt báo phương Tây, trong đó có The Telegraph, The Mirror (Anh), The New York Post, The Daily Beast (Mỹ)...
Việc dư luận nổi sóng khiến người phát ngôn của ông Putin, Dmitry Peskov phải lên tiếng hôm 13.3.
“Tin đồn ông Putin có con hoàn toàn sai sự thật. Tôi sẽ vận động để tổ chức một cuộc thi trên các phương tiện truyền thông xem ai là người có cách giật tin hay nhất”, Peskov nói.
Alina Kabayeva, 31 tuổi, là cựu vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic. Cô từng phục vụ tại Quốc hội Nga và đang làm việc ở một công ty truyền thông.
Báo chí nước ngoài thường xuyên cho rằng Kabayeva là người tình của ông Putin, mặc dù điện Kremlin chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.