Nga phát hiện 230 gián điệp nước ngoài

22/12/2014 06:00 GMT+7

Từ đầu năm đến nay, lực lượng phản gián Nga đã phát hiện 230 điệp viên của các thế lực ngoại quốc hoạt động tại nước này, đài PressTV dẫn lời Tổng thống Vladimir Putin.

Từ đầu năm đến nay, lực lượng phản gián Nga đã phát hiện 230 điệp viên của các thế lực ngoại quốc hoạt động tại nước này, đài PressTV ngày 21.12 dẫn lời Tổng thống Vladimir Putin.

Tổng thống Putin cho biết từ đầu năm đến nay, lực lượng phản gián Nga đã phát hiện 230 điệp viên của các thế lực ngoại quốc hoạt động tại nước này - Ảnh: Reuters
“Rõ ràng hoạt động tình báo của nước ngoài nhằm vào chúng ta đang tăng lên”, ông Putin nhận định đồng thời kêu gọi các cơ quan tình báo tăng cường cảnh giác, nâng cao năng lực để bảo vệ quốc gia.
Các phát biểu trên được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng đang dâng cao giữa Nga và phương Tây liên quan đến cuộc khủng hoảng ở Ukraine. Bất chấp các đòn trừng phạt của Mỹ, Canada và EU cộng thêm nền kinh tế đang gặp khó khăn lớn, Moscow vẫn chưa tỏ dấu hiệu nhượng bộ.
Theo Itar-TASS, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev vừa quyết định thành lập một ủy ban đặc biệt về viện trợ nhân đạo cho miền Đông Ukraine. Trong hôm qua, gần 200 xe chở hàng viện trợ của Nga cũng đã lên đường đến Donetsk và Lugansk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.