Một cô gái Việt ở Malaysia “ngã từ lầu 13 xuống đất chết”

29/05/2011 15:01 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ người Việt bị phát hiện đã thiệt mạng hôm 28.5 sau khi ngã từ tầng 13 của một tòa nhà chung cư tại khu mua sắm Tropicana City ở ngoại ô phía bắc thành phố Petaling Jaya, thuộc bang Selangor của Malaysia.

Hãng thông tấn Bernama cho biết, nạn nhân tên Nguyen Thi Thiong, 26 tuổi, rơi xuống phần sau của một chiếc xe hơi tại bãi giữ xe bên ngoài khu mua sắm trước khi văng xuống đường vào lúc 10 giờ 45 phút sáng. 

Phó cảnh sát trưởng Petaling Jaya - Mior Hamdan Mior Mohd cho biết, người phụ nữ đã chết tại chỗ do bị thương nặng ở người và đầu. Ông cũng cho biết nạn nhân thuê nhà ở khu chung cư nói trên từ 3 tháng qua và đã ngã từ cửa sổ phòng ngủ.

Cảnh sát đã lấy lời khai của một người đàn ông Malaysia khoảng 40 tuổi, là giám đốc một công ty tư nhân và là người có mặt tại căn hộ khi vụ việc xảy ra.

“Chúng tôi đang điều tra mối liên hệ giữa người này với nạn nhân, do chúng tôi chưa nhận được giấy tờ tùy thân của cô gái và đang chờ người thân của nạn nhân xác nhận”, ông Mohd nói, và cho biết thêm cảnh sát sẽ tiếp tục thu thập lời khai của các thành viên gia đình, nhân viên bảo vệ và hàng xóm nhằm làm sáng tỏ cái chết của cô gái thất nghiệp này.

Thi thể của Thiong đã được đưa đến Trung tâm Y khoa ĐH Malaya để tiến hành khám nghiệm tử thi. Cảnh sát Malaysia xem cái chết của Thiong là đột tử và đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nạn nhân để hỗ trợ quá trình điều tra.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.