Một cặp tình nhân Ấn Độ bị người thân đánh chết, đốt xác

14/05/2015 18:28 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh 15 tuổi và bạn trai 25 tuổi bị người thân đánh đập đến chết ở miền đông Ấn Độ, và thi thể của họ bị đốt trong một vụ tình nghi là giết người vì danh dự, cảnh sát Ấn Độ ngày 15.4 cho biết.

(TNO) Một nữ sinh 15 tuổi và bạn trai 25 tuổi bị người thân đánh đập đến chết ở miền đông Ấn Độ, và thi thể của họ bị đốt bên ngoài làng, cảnh sát Ấn Độ ngày 15.4 cho biết.

Cảnh sát Ấn Độ khống chế một nghi phạm - Ảnh minh họa: AFP
Nữ sinh Parvati Devi và bạn trai Jairam Manjhi, đã có vợ, bị tấn công bằng gậy gộc và đá trước mặt người dân làng tại bang Bihar vào ngày 13.5, theo AFP.
Ông Manu Maharaj, cảnh sát trưởng quận Gaya (bang Bihar), cho hay gia đình nữ sinh đã đưa cặp tình nhân ra hội đồng bô lão trong làng xét xử sau khi phát hiện cặp đôi chung sống với nhau trong một ngôi làng lân cận.
Tuy nhiên, người thân gia đình đã đánh đập cặp tình nhân khi họ từ chối đề xuất của hội đồng bô lão, ông Maharaj nói, đồng thời cho biết một số người thân gia đình nữ sinh đã bị bắt.
“Họ đánh đập không thương tiếc nữ sinh và người bạn trai, sau đó đốt xác họ bên ngoài làng. Có trên 100 người dân làng chứng kiến cảnh cặp đôi bị đánh chết. Đây có thể là một vụ giết người vì danh dự. Trên 15 người dính líu đến vụ việc đã bị bắt”, ông Maharaj cho biết thêm.
Ấn Độ lâu nay chứng kiến nhiều vụ giết người vì danh dự, trong đó những cặp tình nhân bị chính người thân gia đình họ giết chết vì không đồng ý mối quan hệ của họ và để bảo vệ danh dự gia đình, nhất là ở những khu vực vùng sâu, vùng xa.
Tòa án Tối cao Ấn Độ hồi năm 2011 từng đưa ra phán quyết rằng bất kỳ ai gây ra những vụ giết người vì danh dự sẽ phải đối mặt với án tử hình, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.