Medvedev và Putin rủ nhau đi câu cá

17/08/2011 16:22 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin đã bày tỏ tình đoàn kết với nhau thông qua một buổi đi câu cá giữa lúc có nhiều hoang mang về việc ai trong hai người sẽ ra tranh cử tổng thống vào năm tới, theo AFP.

Điện Kremlin cho hay hai người đàn ông quyền lực nhất nước và là ứng cử viên tiềm năng cho cuộc bầu cử vào tháng 3 năm tới đã có chuyến nghỉ hè tại vùng nam Astrakhan. Họ đã cùng nhau câu cá và đua xuồng máy trên sông Volga vào hôm 16.8.


 Ông Medvedev (phải) và ông Putin câu cá trên sông Volga hôm 16.8 - Ảnh: AFP

Đài truyền hình quốc gia Nga trong hôm nay, 17.8, nói ông Putin đã xoay xở câu được một con cá rô trong khi ông Medvedev tóm được một chú cá chó.

Hai người đàn ông cũng được quay cảnh mang đồ lặn và điều khiển hai chiếc xuồng máy trong một cuộc thi đấu giao hữu.

Người phát ngôn của ông Putin, Dmitry Peskov, nói với AFP ông không biết ai là người về đích trước vì ông không có mặt trong cuộc gặp gỡ riêng tư giữa hai người.

Hãng AFP nhận xét những bức ảnh và thước phim được thực hiện một cách tỉ mỉ là một nỗ lực nhằm xua tan những đồn đoán về sự cạnh tranh ngầm giữa hai nhà lãnh đạo.

Với chỉ bảy tháng còn lại trước cuộc bầu cử vào tháng 3 năm tới, cả ông Medvedev, 45 tuổi, lẫn ông Putin, 58 tuổi, đều chưa thông báo về việc ứng cử, giữa lúc có những cảnh báo từ giới kinh doanh rằng, tình trạng bất định đó có thể làm tổn hại môi trường đầu tư.


 Cựu điệp viên Putin trổ tài câu cá - Ảnh: AFP


 Ông Medvedev tự hào với chiến lợi phẩm to hơn của "cấp dưới" - Ảnh: AFP


 Ông Medvedev lái xuồng máy trên sông Volga - Ảnh: AFP


 Ông Medvedev tự chụp hình trong bộ đồ lặn - Ảnh: AFP

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.