Máy bay hãng easyJet hạ cánh khẩn cấp chỉ vì... bánh sandwich

02/04/2015 09:42 GMT+7

(TNO) Một máy bay của hãng hàng không easyJet (Anh) đã hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Rome (Ý) sau khi một hành khách tức giận vì đợi phục vụ bánh sandwich đã đấm một tiếp viên hàng không trên chuyến bay cất cánh từ thành phố Geneva (Thụy Sĩ) để đến Pristina (thủ đô của Kosovo), hãng easyJet ngày 1.4 cho biết.

(TNO) Một máy bay của hãng hàng không easyJet (Anh) đã hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Rome (Ý) sau khi một hành khách tức giận vì đợi phục vụ bánh sandwich đã tấn công một tiếp viên hàng không trên chuyến bay cất cánh từ thành phố Geneva (Thụy Sĩ) để đến Pristina (thủ đô của Kosovo), hãng easyJet ngày 1.4 cho biết.

Một máy bay của hãng easyJet - Ảnh: Reuters
Một nam hành khách đã đấm tiếp viên hàng không của easyJet vì tức giận do phải đợi để được phục vụ một bánh sandwich, theo Reuters.
“easyJet có thể xác nhận chuyến bay EZS1483 từ Geneva đến Pristina vào ngày 31.3 đã chuyển hướng hạ cánh xuống Rome vì hành động tấn công tiếp viên hàng không của hành khách”, Reuters dẫn thông cáo của hãng hàng không easyJet ngày 1.4 cho hay.
“Cảnh sát đã có mặt khi máy bay hạ cánh xuống Rome và hành khách đã bị bắt giữ”, easyJet cho biết thêm.
Theo easyJet, 180 hành khách trên chuyến bay EZS1483 đã lên một máy bay khác của hãng để đến Pristina trong cùng ngày 31.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.