Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẫu thuật thẩm mỹ

02/01/2015 15:12 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện trong bài phát biểu về việc đàm phán với Hàn Quốc nhân dịp chào năm mới 2015. Ông trông không khác gì thời điểm 2013 ngoại trừ... hàng lông mày.

(TNO) Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện trong bài phát biểu về việc đàm phán với Hàn Quốc nhân dịp chào năm mới 2015. Ông trông không khác gì thời điểm 2013 ngoại trừ... hàng lông mày.

Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 1
Cùng một bối cảnh năm 2013, lông mày của ông dài hơn - Ảnh: AFP
South China Morning Post (SCMP) ngày 2.1 đăng bài viết “nghi vấn” về ngoại hình của ông Kim Jong-un. Các bức ảnh chụp cho thấy hàng lông mày của vị lãnh đạo Triều Tiên đã “co giãn” bất thường.
Theo đó, ở hình ảnh năm 2015, lông mày của Kim Jong-un bỗng dưng ngắn hơn so với quãng thời gian vừa qua, khi so sánh các bức ảnh chụp ông trong năm 2013 và 2014.
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 2Ông Kim Jong-un trong bài phát biểu năm 2015 - Ảnh chụp màn hình
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 3Bức ảnh cho thấy sự thay đổi rõ ràng của Kim Jong-un - Ảnh: AFP
Điều đáng nói, vào năm 2011 ở thời điểm trong và sau khi nhậm chức lãnh đạo tối cao Triều Tiên, hàng lông mày của ông rất ngắn, kéo chưa tới nửa phần mắt và là đặc điểm nhận dạng. Sau đó nhiều bức ảnh cho thấy hàng lông mày của ông đã dài ra như người bình thường.
Không ai hiểu lý do tại sao đến khi bắt đầu bài phát biểu năm 2015, cặp lông mày của ông Kim Jong-un... ngắn trở lại, mặc dù trông vẫn dài hơn năm 2011.
Một lần nữa nghi vấn Kim Jong-un phẩu thuật cho giống cựu lãnh đạo Kim Il-sung lại được xới lên. Vào năm 2013, các tờ báo như The Guardian, Daily Mail đều dẫn thông tin cho rằng ông Kim Jong-un đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 4Kim Jong-un trông rất giống chân dung lãnh đạo Kim Il-sung - Ảnh sưu tầm
Mục đích của việc làm này được cho để Kim Jong-un trông giống Kim Il-sung, ông nội và là lãnh tụ vĩ đại của Triều Tiên. 
Báo đài Triều Tiên sau đó kịch liệt phản bác lập luận trên. "Tin đồn này là sai lầm ... nó được đưa ra bởi những kẻ thù, và là một hành vi phạm tội ghê gớm mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân Triều Tiên không bao giờ có thể chịu đựng được", hãng thông tấn chính thức của Triều Tiên KCNA cho biết trong một bài bình luận thời điểm ấy.
Cùng so sánh một vài bức ảnh khác cho thấy sự thay đổi lông mày của ông Kim Jong-un:
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 5Ông Kim Jong-un trong một giai đoạn lông mày ngắn - Ảnh: Reuters
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 6Bức ảnh Kim Jong-un trước năm 2012 - Ảnh: Reuters
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 7Ông Kim Jong-un thăm trẻ em - Ảnh: Reuters
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 8Trong một trường hợp tương tự, ông đã thay đổi chút ít trên gương mặt - Ảnh: Reuters
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 9Ông Kim Jong-un ảnh chụp năm 2012, với phần lông mày dài và gọn gàng - Ảnh: Reuters
Lộ thêm bằng chứng Kim Jong-un phẩu thuật thẩm mỹ 10Năm 2013, có vẻ phần lông mày không dài tới đuôi mắt như 2012 - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.