Khủng bố có thể đứng sau vụ rơi máy bay ở Ukraine

16/02/2013 09:39 GMT+7

(TNO) Các nhà điều tra Ukraine đã không loại trừ khả năng khủng bố đứng sau tai nạn rơi máy bay ở gần thành phố Donetsk vào hôm 13.2, khiến 5 người thiệt mạng, Văn phòng công tố viên Ukraine cho biết ngày 15.2.

(TNO) Các nhà điều tra Ukraine đã không loại trừ khả năng khủng bố đứng sau tai nạn rơi máy bay ở gần thành phố Donetsk vào hôm 13.2, khiến 5 người thiệt mạng, Văn phòng công tố viên Ukraine cho biết ngày 15.2.

“Chúng tôi đang xem xét khả năng của vụ tấn công khủng bố vì ba hành khách trên chuyến bay này không đăng ký”, theo tờ Kyiv Post của Ukraine dẫn lời Phó tổng công tố Viktor Voytsishen tại cuộc họp báo.

Các nguyên nhân khả dĩ khác khiến chiếc máy bay AN-24 rơi là do lỗi phi công, thời tiết xấu, máy bay cũ và thiết bị tại sân bay bị lỗi, Phó tổng công tố Voytsishen cho biết thêm.

Theo Phó thủ tướng Alexandr Vilkul, người đứng đầu cuộc điều tra vụ tai nạn, quá trình điều tra vụ việc này sẽ kéo dài ít nhất 10 ngày.

Trước đó, hôm 13.2, chiếc máy bay kể trên đi từ thành phố nghỉ mát Odessa, miền nam Ukraine chở theo 52 người đã bị rơi khi hạ cánh tại sân bay Donetsk.

Huỳnh Thiềm

>> Tai nạn máy bay, 5 thành viên gia đình thiệt mạng
>> Tai nạn máy bay ở CH Congo, 30 người chết
>> Tai nạn máy bay tại Nigeria, 193 người chết
>> Những vụ tai nạn máy bay thảm khốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.