Hiệu trưởng và trợ lý mất việc vì “vui vẻ” trong lớp

28/04/2012 10:07 GMT+7

(TNO) Hiệu trưởng và trợ lý đều bị mất việc sau khi một học sinh công bố đoạn video có cảnh hai người ôm hôn nhau thắm thiết trong giờ làm việc tại một phòng học ở trường trung học bang Arizona (Mỹ).

Theo đài ABC15, ông hiệu trưởng Stephen McClenning từ chức hồi đầu tuần này, còn cô trợ lý Billie Madewell bị sa thải vào ngay 27.4.


Hiệu trưởng McClenning và trợ lý Madewell âu yếm trong lớp học - Ảnh chụp màn hình đài truyền hình 3TV

Myranda Garber (16 tuổi) - học sinh tại trường trung học trên - chính là người bí mật quay đoạn video cảnh âu yếm của hiệu trưởng và trợ lý.

Garber cho biết còn có nhiều học sinh trong lớp nghe những tiếng động lạ ở phòng học kế bên, nên tò mò qua xem có chuyện gì xảy ra, thì phát hiện hiệu trưởng McClenning và trợ lý Madewell đang "vui vẻ".

“Bọn em thấy mấy cái chân đưa ra, bọn em nghĩ rằng có gì đó mờ ám đang diễn ra, nhưng không ngờ lại chứng kiến cảnh thầy hiệu trưởng và cô trợ lý làm điều đó ngay tại lớp học. Em đã lấy điện thoại ra quay lại…”, 3TV dẫn lời Garber.

Phụ huynh học sinh cho hay họ có cảm giác bị ông hiệu trưởng phản bội sau khi vụ việc trên bị các học sinh phát giác.

“Đây là khuôn viên trường học, con cái chúng tôi đang học tại đây. Ông hiệu trưởng và cô trợ lý được trả tiền để giáo dục con em chúng tôi nên người thì lại đi làm những chuyện như vậy”, Erin Joslin, một phụ huynh có con em học tại trường cho biết trên 3TV.

Theo website trường học, hiệu trưởng McClenning có thâm niên 12 năm trong ngành giáo dục.

Được biết, hiệu trưởng McClenning và trợ lý Madewell đều đã có gia đình

Phúc Duy

>> Bê bối tình dục bao trùm showbiz Hàn
>> Tiết lộ “động trời” về bê bối tình dục ở Hollywood
>> Pháp rúng động vì bê bối tình dục
>> Quyền lực và sex
>> Indonesia: Một ca sĩ phải ngồi tù vì phim sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.