Hai cô giáo Mỹ bị bắt vì sex tay ba với học sinh

05/10/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Hai giáo viên tại một trường trung học ở bang Louisiana (Mỹ) đã bị bắt giữ vì quan hệ tình dục tập thể với một học sinh, đài WGNO-TV (Mỹ) đưa tin.


Trang tin Fox đăng tải ảnh chân dung của Shelley S. Dufresn (trái) và Rachel Respess

Cảnh sát vùng Jefferson đã truy tố Shelley S. Dufresne, 32 tuổi, và Rachel Respess, 24 tuổi, vì đã quan hệ tình dục với trẻ em vị thành niên.

Cảnh sát cho biết nam sinh nói trên và hai cô giáo đã cùng đi đến căn hộ của một trong hai giáo viên sau một trận đấu bóng đá vào ngày 12.9.

Theo báo cáo của cảnh sát, học sinh này sau đó đã quan hệ tình dục cùng lúc với cả hai giáo viên cho đến tận sáng hôm sau.

Vào thời điểm diễn ra vụ việc, nam sinh còn là trẻ vị thành niên và giờ đã bước sang tuổi 17, theo WGNO-TV. Độ tuổi cho phép quan hệ tình dục tại bang Louisiana là 17.

Dufresne hiện là giáo viên dạy lớp của nam sinh, còn Respess là giáo viên tiếng Anh của thiếu niên trong năm học 2013.

Vụ việc vỡ lở sau khi có người nghe thấy cậu bé “kể với những học sinh khác là cậu có quan hệ tình dục với hai cô giáo”, đài truyền hình Mỹ cho biết.

Nam sinh này còn nói với bạn cùng lớp rằng cậu đã quan hệ với hai cô giáo của mình nhiều lần và thậm chí đã quay video một số lần gặp gỡ.

Các điều tra viên cho hay thiếu niên này khai mối quan hệ tình dục với hai giáo viên là tự nguyện.

Được biết, Respess là giáo viên được 2 năm và từng là học sinh của trường nơi cô này đang giảng dạy, còn Dufresne hiện có thâm niên 10 năm làm nghề giáo và là người đã có gia đình cùng 3 con.

Hoàng Uy

>> Giới trẻ Mỹ quan hệ tình dục sớm hơn?
>> 14 tuổi đã quan hệ tình dục
>> Người dân nước nào quan hệ tình dục nhiều nhất?
>> 11,2% vị thành niên có quan hệ tình dục
>> Ngồi tù 3 năm vì quan hệ tình dục với trẻ em  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.